นุ่น สุทธิภา เจอทัวร์ลงยับ โยงดราม่าลือเลิก นิกกี้ – ก้อย ชาวโซเชียลติงสนิทกันเกินเบอร์

นุ่น สุทธิภา เจอทัวร์ลงยับ โยงดราม่าลือเลิก นิกกี้ – ก้อย ชาวโซเชียลติงสนิทกันเกินเบอร์

เรียกว่ากำลังถูกจับตาความสัมพันธ์อย่างหนัก หลังมีกระแสข่าวลือสะพัดนะครับว่า นิกกี้ ณฉัตร กับ ก้อย อรัชพร เกิดรอยร้าวถึงขั้นเลิกรากันหรือไม่ เพราะดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่ จะไม่หวานเหมือนที่ผ่านมาซะแล้ว

แต่ว่าล่าสุด ในงานวันเกิดของ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หนุ่มนิกก็ได้เดินหน้าทำภารกิจง้อแฟนสาว ด้วยการคว้าไมค์ฝากข้อความถึงสาวก้อยว่า เป็นผู้หญิงที่ผมรักรองจากแม่ผม และผมก็พูดคำว่าอะไรไม่ได้นอกจากคำว่ารักมาก และก็คิดถึงสุดหัวใจเลยครับ อยากให้กลับมานะครับ ไม่ได้เจอหลายวันแล้วนะครับ ผมคิดถึงเขา ชีวิตจริงไม่ค่อยได้คุยครับ

ขณะที่ในโลกโซเชียลก็ได้มีการพูดประเด็นนี้ มีการติดแฮชแท็กนิกกี้ก้อย ดันขึ้นเทรนด์ทวิต ซึ่งนอกจากกลุ่มแฟนคลับที่ยังคงเชียร์ นายน้อยนิกกี้ กับ นายหญิงก้อย อย่าเลิกกัน กลับมาคืนดีกันนั้น อีกมุมก็มีคนออกมาทั้งถล่มหนุ่มนิกกี้ พร้อมทั้งหาต้นตอของปัญหาในครั้งนี้

และแน่นอนก็ไม่พ้นเรื่องของมือที่สาม ซึ่งผู้หญิงที่ถูกพุ่งเป้าก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นคือนักแสดงสาว นุ่น สุทธิภา สาวสวยขวัญใจเอฟซีของช่องยูทูบหนุ่มนิกกี้ ที่ช่วงนี้มีความสนิทสนมกันมาก ต่างคนต่างไปออกช่องยูทูบของกันและกัน มีการถึงเนื้อถึงตัวตามสไตล์ของนิกกี้ จนถูกมองว่าเกินเลยถึงขั้นไม่เกรงใจสาวก้อย

โดยชาวเน็ตถึงกับเข้าไปคอมเมนต์ไอจีของสาวนุ่น โดยหลายคนมองว่าสนิทกันเกินเบอร์ ล้ำเส้นเพื่อนมากไปหรือเปล่า บางรายก็มองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติกัน อย่าหวังเอาแต่คอนเทนต์ นึกถึงจิตใจแฟนของอีกฝ่ายบ้าง ดูทำเพื่ออยากท้าทาย สนิทกันแค่ไหนก็ไม่ควรไปงอแงขอใส่เสื้อผ้า หรือใช้ของส่วนตัวของแฟนเพื่อน

ด้านชาวทวิตเตอร์ก็เดือดไม่แพ้กัน แห่ถล่มพฤติกรรมของ นิกกี้ และ นุ่น แถมเชียร์ให้ ก้อย เลิกกับ นิกกี้ ไปเลย อาทิเช่น เลิกกับเเฟนเพราะเเบบเคสนี้ ต่อให้บอกคนอื่นว่าพี่น้อง ทำไปไม่คิดอะไรแค่เล่นๆ แต่ทั้งชายทั้งหญิง ควรให้เกียรติเเฟนเขาด้วย

เล่นเเล้วไง เเล้วมันเหมาะสมมั้ย บางรายก็บอกว่า นี่ก็สงสัยว่าก้อยทนกับนิกกี้ได้ยังไง ในเมื่อนุ่นเข้ามาอยู่ในซีนเยอะขนาดนั้น แล้วรู้สึกว่าแต่ละคลิปคำพูดการกระทำพวกแก มันไม่ให้ความเกรงใจก้อยเลย

หรือชาวทวิตเตอร์อีกรายก็บอกว่า มองว่าที่ก้อยบอกโอเคเรื่องนุ่น ก้อยกำลังพยายามจะแมนและแฟร์กับนิกกี้ แต่นิกกี้ทั้งไม่แฟร์และไม่แมนกับก้อยเลย หลายอย่างที่นิกกี้ทำตอนอยู่กับนุ่น พี่น้องคลานตามกันมายังไม่ทำแบบนี้เลย แล้วนุ่นก็ดูไม่ได้เกรงใจแฟนเขาเลย

สำหรับ นุ่น สุทธิภา คงแนวดี นั้น ถือว่าเป็นสาวสวยครบเครื่อง อีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงไทย ทั้งสวย น่ารัก ตลก ฝีไม้ลายมือเรื่องการแสดงก็ไม่ธรรมดา มีผลงานซีรีย์และละครหลายเรื่อง แถมยังมีช่องยูทูบของตนเองอีกด้วย

ชื่อ Noon Sutthipha มีผู้ติดตามกว่าแสนคน เรียกได้ว่าเป็นสาวหมวย ที่ทั้งสวย อารมณ์ดี สายฮาก็ได้ สายสวยก็ปัง ทั้งยังมากความสามารถ การันตีด้วยรางวัลและผลงานมากมาย จนได้ฉายาว่า จ้าว ลู่ซือ เมืองไทยนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ