แฟนๆแห่ส่งกำลังใจ หลัง ยูกิ เพ็ญผกา ต้องเข้าโรงพยาบาลด่วน

แฟนๆแห่ส่งกำลังใจ หลัง ยูกิ เพ็ญผกา ต้องเข้าโรงพยาบาลด่วน

หลังจากที่ ยูกิ เพ็ญผกา ได้ประกาศออกจากวง หมอลำเสียงวิหค ของหัวหน้าหนุ่ม นก พงศกร หลังอยู่สังกัดมานาน 4 ปี พร้อมเผยว่า การทำงานบนความอึดอัดใจบางอย่างและปัญหาหลายๆอย่างที่ต้องเจอทำให้ไม่สามารถร่วมงานต่อได้ หลังจากที่แฟนเพลงได้ทราบข่าวก็พากันตกใจกันอย่างมาก ต่อจากนั้น นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ สร้างความเซอร์ไพรส์

โพสต์ข้อความต้อนรับ ยูกิ เข้าร่วมสังกัด ยินดีต้อนรับ ยูกิ เพ็ญผกา สู่ไหทองคำครับ เซ็นสัญญาเป็นเบอร์รองค่ายไหทองคำเรียบร้อย ก่อนหน้านี้ยูกิ เพ็ญผกา ได้เจอและได้ร่วมงานกับไอดอลในดวงใจอย่างสาว ลำไย ไหทองคำครั้งแรก ได้มีโอกาสได้ร่วมร้องเพลงและถ่ายรูปกันอีกครั้ง

ล่าสุดสาวน้อยยูกิ ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความแจ้งข่าวที่ต้องเข้าโรงพยาบาล ระบุข้อความว่า วันนี้หนูขอบคุณร้านเอกมัย อุดรธานีและพี่ๆชาวอุดรที่มาร่วมสนุกกันนะคะและขออภัยมากๆสำหรับวันนี้เสียงหนูแหบมากๆไม่มีเสียงเลยค่ะอาจจะมีเสียงที่ไหลบ้างแต่หนูก็ขอบคุณพี่ๆที่เข้าใจนะคะวันนี้สนุกมากๆค่ะพี่ๆหน้าเวทีคือช่วยหนูร้องเกือบทุกเพลงเลยโอกาสหน้าเจอกันใหม่นะคะ คุณยู

หลังจากนั้นสาวยูกิก็ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลรักษาตัว พร้อมข้อความว่า ตอนนี้มาหาหมอแล้วนะคะ พรุ่งนี้พี่น้องชาวศรีสะเกษเจอกันนะคะ คุณยู ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจให้หายไวไวกันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก ยูกิ เพ็ญผกา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ