บูม กิตตน์ก้อง เปิดภาพเบื้องหลังโมเมนต์ที่รอคอย พาครอบครัวไปสู่ขอเเฟนสาว ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี

บูม กิตตน์ก้อง เปิดภาพเบื้องหลังโมเมนต์ที่รอคอย พาครอบครัวไปสู่ขอเเฟนสาว ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี

ห่างหายจากงานอีเว้นต์ไปกว่า 1 ปี สำหรับ บูม กิตตน์ก้อง ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเผยว่า ตื่นเต้นมากๆ ที่ผ่านมาถ้าไม่จำเป็นก็จะไม่ไปไหน เพราะต้องถ่ายละครสองเรื่อง เมื่อถามถึงความรัก กับแฟนสาวกีฟ ดราภดา เจ้าตัวเผยว่า จริงๆ มีแพลนแต่งงานปีนี้ แต่ด้วยงานและอะไรหลายๆ อย่างทำให้แพลนต้องเลื่อน ตอนนี้เตรียมจะไปดูฤกษ์แล้วเมื่อตอนต้นปี แต่ไม่ได้ไป ก็รอปลายปีจะไปดูอีกที

ก่อนหน้านี้หนุ่มบูมก็ได้ถือฤกษ์ดีพาผู้ใหญ่ไปสู่ขอฝ่ายหญิงอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมข้อความว่า พาคุณพ่อคุณแม่มาสู่ขอครับ คุณพ่อของน้องก็อนุญาตแล้วครับ 2 มีนาคม 2566

ล่าสุดหนุ่มบูม ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังของการสู่ขอเเฟนสาว กีฟ ดราภดา เป็นภาพที่ตัวเองและแฟนสาวเดินข้างกัน และทางด้านคุณแม่คุณพ่อของหนุ่มบูมก็เดินข้างกันที่ลานจอดรถ พร้อมข้อความระบุว่า เบื้องหลังวันสู่ขอ ขอบคุณนะครับ ที่ทำให้วันที่สำคัญที่สุด ตื่นเต้นที่สุดและมีความสุขที่สุด มันสมบูรณ์แบบ ผมรักพวกคุณมากนะ คุณพ่อ คุณแม่ นีด์เปอร์ และว่าที่ภรรยาของผม @givedrarpdar_s

โดยทางด้านแฟนสาวกีฟ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า อ๋อยย ม้วนหน้า 5 รอบบบ เขิลลลคุณว่าที่ ขอบคุณเช่นกันนะคะ ที่จับมือกันมาจนถึงวันนี้ รักเหมือนกันนะคะ กอดดด ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก อาทิ อบอุ่นและน่ารักที่สุดค่ะ,แคปชั่นนน หวานมากกก ว่าที่ภรรยาของผม,เบื้องหลังจริงค่ะยินด้ด้วยนะคะ,พี่บูมต้องไม่มีคนเดียว เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก boom_kitkong

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ