ก้อย อรัชพร เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังมีข่าวลือเลิก นิกกี้ ณฉัตร

ก้อย อรัชพร เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังมีข่าวลือเลิก นิกกี้ ณฉัตร

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าคู่ของ นิกกี้ ณฉัตร กับ ก้อย อรัชพร มีปัญหาระหองระแหงกันจนอาจถึงคราวรักล่ม ถึงขั้นลือหนักว่าได้เลิกรากันไปแล้ว ต่อมาทำให้หลายๆคนต่างก็จับตามองเมื่อ แฮชแท็กของ #นิกกี้ก้อย พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งชาวโซเชียลได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคลิปของ นิกกี้ กับ นุ่น สุทธิภา ดาราสาวและยูทูบเบอร์ อาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งให้ก้อย กับนิกกี้ มีปัญหากันหรือไม่ โดยต่างมองว่า นิกกี้กับนุ่นนั้นดูสนิทสนมกันมากจนเกินไป ต่างคนต่างไปออกช่องยูทูบของกันและกัน มีการถึงเนื้อถึงตัวตามสไตล์ของ นิกกี้ จนถูกมองว่าเกินเลย ไม่เกรงใจ ก้อย

ภาพจาก noon_sutthipha

โดยล่าสุดหลังจากมีข่าวลือรักร้าวของนิกกี้กับก้อย เมื่อเข้าไปส่องความเคลื่อนไหวล่าสุดของก้อย ก็พบว่ามีชาวโซเชียลเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม หลังจากโพสต์ภาพลงไอจีระบุว่า

มาแล้ว ติดตามความบันเทิงรายวันได้จากทีมพวกเราค่ะ ไปดูกันนะค้า

หลังจากนั้นชาวโซเชียลก็มาคอมเม้นต์ให้กำลังใจ อาทิเช่น

แฟนที่ดี คือ แฟนใหม่ค่ะ

จริงๆเเล้วผมไม่ค่อยอินกับเรื่องของดาราที่เลิกกันนะครับ เพราะผมคิดมาตลอดว่ามันเรื่องส่วนตัว เเต่ในฐานะเเฟนคลับน้องเเละในฐานะผช.นะครับ หาคนที่เค้ารักเราโดยการเเสดงออกจากทั้งคำพูดเเละการกระทำเถอะนะครับ ไม่ว่าผช.จะพูดดีเเค่ไหน เเต่ถ้าไม่รู้จักให้เกียรติก็นั่นเหละครับจากใจผช.ครับ ขอให้น้องรีบมูฟออนได้เจอกับความรักดีๆนะครับ

และบางคนก็เข้ามาคอมเม้นต์ยาวมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณ ภาพจาก goyyog

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ