คิมเบอร์ลี่ เผย ได้ชุดแต่งงานแล้ว สุดปลื้ม หมาก ใจป๋า ออกค่างานแต่งเกินงบ

คิมเบอร์ลี่ เผย ได้ชุดแต่งงานแล้ว สุดปลื้ม หมาก ใจป๋า ออกค่างานแต่งเกินงบ

ใกล้เป็นเจ้าสาวแล้วหละค่ะ สำหรับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่มาร่วมงานกิจกรรมโปรโมตละคร หมอหลวง บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก็ได้ให้สัมภาษณ์อัพเดตเตรียมงานแต่ง ว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว โดยหลายคนทราบมาว่าเธอนั้นไปลองชุดแต่งงานมาแล้ว เธอกล่าวว่า ก็ลองมาทุกชุดที่เราแคปมาว่า เราจะใส่แล้วสวยมั้ย

ก็ได้ลองทุกชุดเพื่อให้หายคาใจ คือเราใส่ชุดมาเยอะแล้ว เราก็คิดว่าอันนี้เราน่าจะใส่แล้วสวย แต่พอไปลองจริงๆ มันไม่ได้ แล้วอีกอันนึงเราเห็นก็คิดว่าไม่น่าจะใช่ แต่พอใส่ออกมาสวย มันได้เลยล่ะ ก็ไปลอง 4 ครั้งค่ะ ปรากฏว่าชอบ ก็เลยตัดสินใจ ว่างานที่เมืองนอก 2 ชุด แล้วก็งานในไทย 3 ชุด รวมอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ส่วนชุดก็ไปลองถึงปารีส

โดยเธอยังเสริมอีกว่าชุดที่ไปลองว่า ที่ปารีสได้มา 3 ชุด คืองานเมืองนอก 2 ชุด งานในเมืองไทย 1 ชุดพร้อมเผยว่าตอนนี้ได้ชุดครบแล้ว ในขณะที่หนุ่มมหมาก ปริญ ว่าที่สามีนั้นยังไม่เคยเห็น เพราะเธอกะจะเซอร์ไพรส์นั่นเอง และเมื่อถูกถามว่าอยากเฆ้นหนุ่มหมากร้องไห้หรือไม่ เจ้าตัวก้ตอบทันทีว่า ใช่ อยากเห็นน้ำตาผู้ชาย อยากให้เขาเห็นเราในเฟิร์สลุกส์ที่เราใส่ชุดเจ้าสาวจริงๆ เป็นเจ้าสาวในชีวิตจริง เพราะฟิลลิ่งมันจากในละคร เวลาเราไม่ได้ใส่ทำงาน แต่ชุดที่เราใส่ตามที่เขาเลือกมาให้

ซึ่งมาหานานมากกว่าจะเจอ พอมันใกล้จะถึงมันตื่นเต้น แล้วพอได้ใส่มันมีความสุข พอถามถึงความรู้สึกว่าความรู้สึกเจ้าสาวมาเลยไหม ฌะอกล่าวว่า มาเลยมั้ย ไม่ถึงขนาดนั้น แต่มันเห็นภาพแล้ว ส่วนเรื่องธีมงานในไทยและต่างประเทศหรือจะไปทิศทางเดียวกันมั้ย เธอตอบว่า อาจจะเหมือนๆ กัน สุดท้ายแล้วเลือกอะไรก็เหมือนเดิมตลอดเลย

พร้อมคำถามที่ว่า คู่ของเธอกับหนุ่มหมาก ตีกันก่อนแต่งเหมือนคุ่อื่นๆหรือไม่ เจ้าตัวยอมรับว่า ตีกันเป็นเรื่องเป็นราวไม่มี แต่จะมีแบบฝ่ายไม่ยอมเลือก เพราะตามใจเกิน แต่เธอรู้สึกว่าอยากให้ช่วยนิดนึง เหนื่อยแล้ว เลือกบ้างเถอะ ซึ่งฝ่ายชายก้ให้เหตุผลว่า เลือกไปก็ไม่ถูกใจ พร้อมเผยว่า ฝ่ายชายเปยฺหนักมาก จ่ายทั้งหมด แม้ตอนนี้งบงานแต่งจะเกินแล้ว แต่ฝ่ายชายก็โอเค

ซึ่งเธอเองก็พยายามที่จะไม่ให้เกินงบมาก เพื่อที่หนุ่มหมากจะได้จ่ายไหว จนตอนนี้งานที่ต่างประเทศก็เสร็จไปเกือบ 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่งานในไทยยังไม่ถึงไหนเลย ส่วนฤกษ์ตอนนี้ก็ยังได้แค่เดือนตามที่หนุ่มหมากแจ้งไว้ แต่จะเป็นวันไหนนั้นฏ้ต้องรอทั้งคุ่ออกมาแจ้งภายหลังนั่นเอง อย่างไรตอนนี้แฟนๆก็อดที่จะเห็นสาวคิมสวมชุดแต่งงานกันไม่ไหวแล้วหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ