ย้อนรอยอุปสรรคความรัก นิกกี้ก้อย ก่อนล่าสุดมีข่าวลือเลิกกัน

ย้อนรอยอุปสรรคความรัก นิกกี้ก้อย ก่อนล่าสุดมีข่าวลือเลิกกัน

กลายเป็นคู่รักที่หลายคนจับตามองความสัมพันธ์มาตลอดตั้งแต่ช่วงที่เปิดตัวคบกันแรกๆ สำหรับพิธีกรหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร และ นักแสดงสาว ก้อย อรัชพร ที่คบหากันกันนานถึง 2 ปีกว่า ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้งคู่ถูกคำสบประมาทมาอย่างต่อเนื่อง ว่าคงจะไปกันไม่รอด ด้วยไลฟ์สไตล์ต่างๆที่หลายคนมองว่าไม่เข้ากัน

ซึ่งฝ่ายหญิงนั้นเป็นสาวเนื้อหอม และมีโอกาสเจอคนใหม่ๆได้ตลอด ส่วนฝ่ายชายเป็นหนุ่มเพลย์บอย เล่นถึงเนื้อถึงตัวกับแขกรับเชิญผู้หญิง จนคนมองว่าไม่ให้เกียรติแฟนสาว ทั้งนี้ก็ยังมีเรื่องที่ทั้งคู่เคยทะเลาะกันอย่างหนักและไม่เข้าใจกัน รวมไปถึงดร่ามาต่างๆตลอดระยะเวลาที่คบกันมา แต่จะมีเรื่องอะไรบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

โดยตอนแรกที่ทั้งคู่ตัดสินใจเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการ ตอนนั้นกลายเป็นเรื่องที่ฮือฮาในโลกโซเชียลอย่างมาก เนื่องจากสาวก้อยเป็นสาวเนื้อหอม ที่มีข่าวกับดาราหนุ่มหลายต่อหลายคนทีเดียว แต่สุดท้ายก็มาลงเลยที่พิธีกรหนุ่มอย่างหนุ่มนิกกี้ ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวทั้งคู่ก็ขึ้นแท่นเป็นคู่รักคลั่งรักกันมากๆ แต่ด้วยการทำงานของทั้งคู่ทำให้หลายคนมองว่าไปไม่รอด

จนสาวก้อยได้ออกมาเผยว่า ได้มีการพูดคุยเรื่องนี้กับหนุ่มนิกกี้เป็นที่เรียบร้อย ว่าสามารถเล่นกับสาวๆได้เต็มที่ เพราะเธอรู้ว่านั่นคือการทำงานของแฟนหนุ่ม แต่จากรายการต่างๆก็จะสังเกตุได้ว่าหนุ่มนิกกี้เล่นน้อยลงเยอะ เพราะเกรงใจแฟนสาวด้วยนั่นเอง แต่นั่นก็ไม่วายโดนดราม่ามาตลอดอยู่ดี แต่เห็นว่าทั้งคู่สวีทหวานกันมาตลอดแบบนี้ แต่ครั้งหนึ่งก็เคยมีโมเมนต์ที่ทั้งคู่ทะเลาะกันแรงๆด้วยเช่นกัน

โดยทั้งสองคนได้ออกมาเผยผ่านช่วงยูทูบของหนุ่มนิกกี้ ซึ่งฝ่ายชายเปิดใจก่อนว่าเรื่องที่ทะเลาะกันบ่อยก็มักจะเป็นเรื่องที่ฝ่ายหญิงจะทำอะไร ไปไหน แล้วไม่เคยบอก เขาเลยเกิดอาการน้อยใจและยอมรับว่าตนเป็นคนที่ขี้หึงอย่างมาก

รวมไปถึงเหตุการณ์หนึ่งที่ทั้งคู่เคยทะเลาะกันหนักที่สุด คือเรื่องเกิดจากที่หนุ่มนิกกี้งอนสาวก้อย แต่สาวก้อยมองว่าการงอนครั้งนั้นไร้สาระ ทำให้ฝ่ายชายเป็นฝ่ายมาง้อแทน แต่กลับทะเลาะกันหนักขึ้น จนหนุ่มนิกกี้ตบโต๊ะโดนจานข้าวและกระเด็นมาโดนที่หน้าของสาวก้อย อีกทั้งยังเคยไปทะลาะกันไกลถึงอเมริกาอีกด้วย แต่นั่นก็ทั้งคู่ก็มองว่าเป็นเรื่องธรรมดาของความรัก เพราะสุดท้ายทั้งคู่ก็มองว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่จะทำให้ได้ศึกษาและเรียนรู้กันมากขึ้น และแม้ความรักจะสุกงอมขนาดไหน ก็ไม่วายโดนดราม่าอีก

โดยมีครั้งหนึ่งที่สาวก้อย ได้ออกมาพูดถึงเรื่องค่าสินสอดก็กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนต้องออกมาชี้แจง รวมไปถึงเรื่องที่ทั้งคู่ตัดสินใจอยู่ก่อนแต่ง ก็ถึงขั้นโดนต่อว่า และถูกจับตาความสัมพันธ์มาอย่างหนักเช่นกัน

ในขณะที่ล่าสุดก็ถูกข่าวลือรักร้าว หลังจากที่หนุ่มนิกกี้ ได้ไปร่วมงานวันเกิดของตุ๊กกี้ แล้วได้ฝากข้อความถึงแฟนสาวว่า เป็นผู้หญิงที่รักมาก คิดถึงสุดหัวใจ และอยากให้กลับมา พร้อมวอนให้ทุกคนแท็กไปหาสาวก้อยให้ด้วย ซึ่งตอนนี้ความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร จะเลิกรากันจริง หรือจะเป็นเพียงการงอนกันเท่านั้น ก็ต้องรอติดตามต่อไปค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ