บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ โผล่ช่องดัง หลังถูกช่อง7 ยุติสัญญากะทันหัน เป็นอิสระแล้ว

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ โผล่ช่องดัง หลังถูกช่อง7 ยุติสัญญากะทันหัน เป็นอิสระแล้ว

จากกรณี หลายคนเกิดความสงสัยในเรื่องที่ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม เคยบอกว่า ถูกรางวัลที่ 1 ลอตเตอรี่ออนไลน์จากค่ายหงษ์ทองเช่นกัน ว่า สรุปแล้วถูกรางวัลจริงๆ หรือเป็นแค่การจัดฉาก จนกระทั่ง บิ๊กเอ็ม และ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้ออกมาไลฟ์เล่าเรื่องราวแล้ว โดยหนุ่มบิ๊กเอ็มยอมรับว่า กุข่าวจริงเพื่ออยากสร้างกระแส ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราววงการบันเทิง

เมื่อทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ออกมาประกาศยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD ของ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เมื่อไม่นานมานี้ได้ประกาศข่าวดีให้แฟนๆทราบอีกว่าตอนนี้เส้นทางใหม่ที่ขอลุยเดินหน้าก็คือการเป็นนักร้องซึ่งมีการอัดซิงเกิลเรียบร้อยแล้วด้วย

แถมจะนำซิงเกิลนี้ไปร้องเพลงและโชว์ที่เทศกาลดนตรี SabaideeFest 2023 ที่จะเกิดขึ้นที่ Norco, California, USA อีกด้วย ล่าสุด คาดการว่าเจ้าตัวอาจจะไปประเดิมเล่นละครให้ช่อง 8 เป็นที่แรกหรือเปล่า เพราะมีคนเห็นเจ้าตัวเดินเข้าตึกที่นั้นไป

และได้มีภาพคู่กับผู้จัดคนดัง ยืนยันด้วยภาพแบบชัดเจนเมื่อผู้บริหารช่อง8 ลงภาพคู่กับบิ๊กเอ็ม และ ผู้จัดเอ๊ะช่อง8 อย่างเอ๊ะ อิศริยา ด้วย อย่างไรก็ตามรอติดตามผลงานกับทางค่าบใหม่กันต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก bigm_krittarit

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ