เข้าเต็มๆ จอมปลวกใหญ่เกาะศาลตาเจ้าวัด หลังเห็นเลขโผล่ขึ้นนูนตรงกับเลขธูป

เข้าเต็มๆ จอมปลวกใหญ่เกาะศาลตาเจ้าวัด หลังเห็นเลขโผล่ขึ้นนูนตรงกับเลขธูป

ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 มีนาคม 2566 ล่าสุดหากใครตามเลขของจอมปลวกใหญ่เกาะศาลตาเจ้าวัด บอกเลยว่าถูกเต็มๆ เพราะหลายคนนั้นเห็มเป็นเลข 73 ซึ่งตรงกับเลขธูป 730 ซึ่งตรงกับเลขรางวัลที่ 1 873 และเลขท้ายสองตัว 73 เข้าแบบเต็มๆ จากที่ถนนสายทุ่งประจาน-หนองฉาง หมู่ 8 ต.หนองนางนวล อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี

ขณะมีศาลตาเจ้าวัด ตั้งอยู่ริมถนนที่รถสัญจรไปมา ภายในศาลจะมีรูปปั้นหุ่นคุณตา ที่นั่งดูแลอยู่ภายในศาล โดยล้อมรอบจะพบว่ามีจอมปลวกขนาดใหญ่เกาะอยู่รอบศาลคุณตา ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าจอมปลวกนั้น ต้องคอยปกป้องคุ้มกันศาลตาเจ้าวัดอย่างแน่ เนื่องจากศาลแห่งนี้นั้น มีอายุมานานเกือบร้อยปี

หลังชาวบ้านได้กราบไหว้ขอพรเสร็จ ก็ได้มองไปที่ฐานจอมปลวกที่ขึ้นใต้ศาล ตาเจ้าวัดนั้น ชาวบ้านเห็นเลขขึ้นนูนโผล่ออกมาเป็นตัวเลข 91 หรือ 61 บางคนก็มองไปอีกที่ เห็น 73 ซึ่งตรงกับเลขธูป 730 และที่หน้าแปลกกว่านั้น บริเวณหน้าศาล ที่ตั้งกระถางธูป หรือที่วางของที่ชาวบ้านนำมากราบไหว้มันไปตรงกับที่จอมปลวกที่ชาวบ้านต่างพากันเห็น ซึ่งในครั้งนี้ ชาวบ้านจะนำตัวเลขที่เห็นนั้น นำไปเสี่ยงดวงกัน อย่างไรก็ตามงวดวันที่ 1 เมษายน 2566 ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ถูกรางวัลในครั้งนี้ด้วยนะคะ

ข่าวโดย ภาวิณี ศรีอนันต์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด อุทัยธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ