โหน่ง ชะชะช่า เปิดภาพหน้าจอมือถือของ นิกกี้ ณฉัตร หลังมีข่าวลือเลิกกัน

โหน่ง ชะชะช่า เปิดภาพหน้าจอมือถือของ นิกกี้ ณฉัตร หลังมีข่าวลือเลิกกัน

เป็นอีกคู่คนบันเทิงที่น่ารักมาก ๆ เลยทีเดียว สำหรับคู่ของ นิกกี้ ณฉัตรกับหวานใจนักแสดงสาว ก้อย อรัชพร ที่ปล่อยโมเมนต์น่ารัก ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอ และเมื่อไม่นานมานี้เพื่อนสนิทอย่าง นัตตี้ นันทนัท เพิ่งถูกแฟนหนุ่มนอกวงการขอแต่งงานไป ทำเอาแฟนคลับถึงกับมาลุ้นคู่นี้ตามบ้างแล้วว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีได้เฮกัน และเป็นเรื่องเป็นราวในโลกโซเชียลได้มีการติดเเฮชเเท็ก นิกกี้ก้อย

พร้อมทั้งมีประเด็นข่าวลือทั้งคู่นั้นได้เลิกราเงียบๆออกมา จากประเด็นนี้ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นคาดเดาสาเหตุกันจำนวนมาก ล่าสุดทางพี่ชายอย่าง โหน่ง ชะชะช่า ก็ได้โพสต์ภาพที่ทำเอาหลายคนนั้นโล่งใจกันใหญ่ ลงบนอินสตาแกรม @nong_chachacha เป็นภาพพักหน้าจอมือถือของหนุ่มนิกกี้ที่เป็นภาพแฟนสาวก้อยกับน้องหมาสุกที่รักของทั้งคู่ พร้อมข้อความระบุว่า ทำไม่วันนี้ไม่มาคับจารย์น้องก้อย @goyyog ต่อมาจากหนุ่มนิกกี้ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นอิโมจิใจสีแดงอีกด้วย

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก อาทิ น้องมีคิวถ่ายซีรี่ น้องแจ้งตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจ้าว่าคิวตั้งแต่เดือนนี้จนถึงสิงหา จะมาคับจารย์ได้แค่วันเดียวคับ,รักพี่โหน่งที่สุด fcไม่ได้หลับได้นอนมาหลายคืน เห็นแบบนี้ค่อยยิ้มออก,พี่โหน่งน่ารักๆๆๆ ช่วยนายน้อยด้วยนะคะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก nickynachat,nong_chachacha

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ