ต่าย อรทัย โชว์ฝีมือเขียนแบบบ้านให้หลานน้อย แฟนๆแซวนี่ไม่ใช่นักร้องแล้ว

ต่าย อรทัย โชว์ฝีมือเขียนแบบบ้านให้หลานน้อย แฟนๆแซวนี่ไม่ใช่นักร้องแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งที่ได้เป็นที่รู้จักกันอย่างมากเป็นเจ้าของฉายา ราชินีลูกทุ่ง และ สาวดอกหญ้า ซึ่ง ต่าย อรทัย ถือเป็นนักร้องลูกทุ่งคนแรกที่สร้างสถิติยอดขายไว้สูงสุดติดต่อกัน ถึง 3 อัลบั้มรวดเลยทีเดียว โดยในครั้งนี้ได้ทำแฟนคลับฮือฮาเลยทีเดียวเมื่อนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี ก่อนหน้านี้ ต่าย อรทัย ขอสลัดลุคจากสาวเรียบร้อยมาเป็นสาวเกาหลี ต้องบอกว่าเปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้เลยทีเดียว

เพราะภาพจำของแฟนคลับก็จะเห็น เป็นนักร้องแต่งองค์ทรงเครื่องเต็มแบบฉบับพร้อมขึ้นเวที ล่าสุดสาวต่าย ได้โพสต์ภาพแปลนบ้านที่เขียนเขงกับมือ ลงบนอินสตาแกรม @tai_orathai27 ซึ่งจะเขียนไว้หลากหลายแบบด้วยกัน พร้อมข้อความบะรุว่า เขียนแบบบ้านคร่าวๆให้หลานน้อยลมเหนือไว้สร้างที่ทุ่งนาค่ะ ลมเหนือ มีงบประมาณอยู่ 300,000 บาท ทุกคน ช่วยดู และช่วยคิดหน่อยสิคะ ว่า น่าจะแบบไหนดี ถึงจะอยู่ในงบประมาณที่วางไว้คะ

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก อาทิ สวยทุกแบบเลยค่ะ,โฮรรร พี่เก่งมากเลย,ถ้าไม่ได้เป็นนักร้องพี่คงเป็นสถาปนิกไปแล้ว,นักร้องหรือสถาปนิกเนี่ย เก่งจังเลย ชอบแบบที่ 3 ค่ะ สวยมาก ถ้างานบ้านออกมาต้องสวยแน่นอน,ล่าสุดพี่เป็นสถาปนิกแล้ววววว จ้างออกแบบได้บ่คะ,ออกแบบเก่งจัง สวยทุกแบบ แต่แบบที่ 4 สวยสุดค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก tai_orathai27

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ