แซน วิศาพัช โพสต์ภาพโผกอด ไฮโซน้ำหวาน กับแคปชั่นชวนสงสัย ทั้งที่เพิ่งให้กำลังใจหนิง ปณิตา

แซน วิศาพัช โพสต์ภาพโผกอด ไฮโซน้ำหวาน กับแคปชั่นชวนสงสัย ทั้งที่เพิ่งให้กำลังใจหนิง ปณิตา

มีหลายประเด็นดราม่าเกิดขึ้นกับ หนิง ปณิตา นักแสดงสาวและผู้จัดคนเก่งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาสืบเนื่องจากกระแสข่าวเมาท์ นางร้ายหน้าเหวี่ยง ขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี ซึ่งทำให้นางร้ายตัวแม่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนพุ่งเป้าเต็มๆ แม้ว่า หนิง เพิ่งจะแจ้งข่าวกับผู้สื่อข่าวไป แต่ก็ยังมีข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งทางสาวหนิงได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกเล่าว่าครอบครัวทุกครอบครัวเป็น

ธรรมชาติ มันก็ต้องมีปัญหา และหนิงเองก็ยอมรับว่าตอนนี้ครอบครัวหนิงเองก็มีปัญหา ยังใช้สถานะครอบครัวอยู่ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการแก้ปัญหา หนิงเป็นคนชัดเจน สิ่งสำคัญของคนเป็นแม่ ต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก และเมื่อไม่นานมานี้ทางไฮโซสาว น้ำหวาน วรพรรณ ที่เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับ จิน จรินทร์ สามีของหนิง ก็ส่งกำลังใจให้ด้วยเช่นกัน

โดยโพสต์ภาพลงบนสตอรี่อินสตาแกรม @namwanp พร้อมข้อความให้กำลังใจหนิงว่าขอบคุณนะ ขอบคุณสติของเราสองคนทำให้วันนี้เป็นกัลยาณมิตร ส่งกำลังใจให้ Big sister ของน้อง กอดๆ และอยู่ข้างๆ เสมอที่พี่ต้องการ น้องเชื่อว่าพี่จะผ่านมันไปได้ เพราะพี่เป็นพี่วันนี้เราถึงรักกัน ต้องการน้องลุยบอกนะ

ล่าสุด แซน วิศาพัช คู่กรณี หนิง ปณิตา ที่กำลังมีปัญหาฟ้องร้องกันอยู่ตอนนี้ ก็ได้โพสต์ภาพคู่ร่วมเฟรมกอดกับ ไฮโซน้ำหวาน พร้อมข้อความระบุว่า เพราะเราคู่กัน ไม่ใช่คู่กรรม อย่างไรก็ตามขอเป็นกำลังใจให้กับหนิง ปณิตา ด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก sanddsandd,namwanp,ningpanita

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ