เปิดสีหน้า สายตาที่เจ้าสาว ลูลู่ มอง ก้อง ห้วยไร่ หลังเห็นใส่ชุดบอลไปร่วมแสดงความยินดี งานนี้ ก้อง ห้วยไร่  โดนคอมเมนต์ถล่ม

เปิดสีหน้า สายตาที่เจ้าสาว ลูลู่ มอง ก้อง ห้วยไร่ หลังเห็นใส่ชุดบอลไปร่วมแสดงความยินดี งานนี้ ก้อง ห้วยไร่ โดนคอมเมนต์ถล่ม

เรียกได้ว่าผ่านไปอย่างชื่นมื่นนะคะ กับงานวิวาห์ของนักร้อง ลูลู่ อาร์สยาม แฟนหนุ่มนอกวงการ รซึ่งคบหาดูใจกันมายาวนานถึง 17 ปี ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน นักร้องลูกทุ่งสาว ลูลู่ อาร์สยาม เมื่อช่วงปลายปี 2563 แต่ด้วยสถานการณ์ของ CV ทำให้ทั้งคู่ต้องเลื่อนงานแต่งออกไป

คลิป

ก่อนที่ต้นปี 2565 สาวลูลู่ จะปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานกับแฟนหนุ่ม ออกมาให้แฟนๆ ได้กดไลก์และคอมเมนต์กันรัวๆ ล่าสุดวันที่ 12 มี.ค.66 ฤกษ์งามยามดี ลูลู่ และแฟนหนุ่มนอกวงการ ได้ควงแขนเข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทย ฝ่ายเจ้าบ่าวก็ได้ยกขบวนแห่ขันหมากตามประเพณีไทยเพื่อสู่ขอ เป็นที่เรียบร้อย

แล้วบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสุขและความอบอุ่นจะมีญาติๆร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ด้วย พร้อมทั้งเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงไปร่วมแสดงความยินดีเพียบ และในช่วงเย็นของวันนี้ ก็จะมีพิธีฉลองมงคลสมรส

เช่นเดียวกับ ก้อง ห้วยไร่ ที่เรียกได้ว่าสร้างสีสันแย่งซีนเลยทีเดียว โดยเจ้าภาพบอกให้แต่งตัวแบบสบาย ๆ เจ้าตัวจึงมาแบบสบายจริง ทั้งนี้ก็ได้มีการแชร์คลิปของก้อง ห้วยไร่ พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า เมื่อพี่ลูลู่เจ้าสาว บอก งานแต่งง่ายๆสบายๆ

โดยหนุ่มก้อง ห้วยไร่ มาในชุด ฟุตบอลที่ดูสาบยๆชิวๆตามที่พี่ลูลู่ได้บอก และจากคลิปดังกล่าว จากสายตาที่ทางด้าน ลูลู่ นั้นได้เห็นชุดร่วมงานของหนุ่มก้องแล้ว ต้องบอกเลยว่าบ่งบอกทุกความรู้สึก มองทั้งแต่หัวจรดเท้าจริงๆ

เรียกได้ว่าสร้างสีสันความฮาให้กับงานได้อย่างมากเลยทีเดียว แต่งานนี้ก็กลับกลายเป็นดราม่าขึ้นมาจนได้ เมื่อมีชาวเน็ตบางส่วนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นโดยทางฝั่งด้านที่มองว่า ชุดที่ก้องห้วยไร่ใส่นั้นมันไม่เหมาะสมเท่าไหร่ กาลเทศะ ให้เกียรติสถานที่ เจ้าภาพ และบ่งบอกถึงมารยาท

แม้ว่าเจ้าภาพจะบอกว่าให้แต่งตัวง่ายๆสบายๆ หรือแม้แต่ว่าต่อให้สนิทกันมากแค่ไหนก็ควรให้เกียรติเจ้า ภาพมากกว่านี้ และทางฝั่งที่เข้าใจถึงชุดดังกล่าวก็มองว่ามัน เป็นการสร้างสีสันให้กับงาน ขนาดเจ้าภาพไม่ได้เดือดร้อน คนอื่นก็ไม่ต้องเดือดร้อนแทน

หรือมองว่า กาลเทศะ ค่านิยมอะไรก็ตามมันก็แค่ของปลอมๆที่มนุษย์สร้างขึ้นมาเพื่อแบ่งแยก แล้วมันก็ไม่มีกฏหมายห้าม คนที่ไม่ใช่เจ้าของงานก็ไม่ต้องยุ่งถ้าเจ้าของงานโอเค คนแต่งโอเค ก็ไม่ต้องไปยุ่งเรื่องเค้า

งานนี้จากประเด็นดราม่า ดังกล่าว เจ้าตัวนั้นก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเรื่องนี้ว่า กาลเทศะคำที่ถูกสร้างถูกประดิษฐ์ขึ้นมาทีหลังก่อนที่มนุษย์เกิด ใครอยากใช้ก็ใช้ไปอย่าบังคับกับตน ตนสะดวกแบบนี้ พร้อมกับยินดีให้กับงานแต่งของสาวลูลู่และแฟนหนุ่มนอกวงการ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ