โดดปกป้องภรรยา ครูไพบูลย์ ฟาดทำประโยชน์อะไรบ้าง หลังกระต่าย ถูกแซะเหมือน แม่ป้า

โดดปกป้องภรรยา ครูไพบูลย์ ฟาดทำประโยชน์อะไรบ้าง หลังกระต่าย ถูกแซะเหมือน แม่ป้า

เรียกได้ว่ามีดราม่าไม่เว้นแต่ละวันจริงๆกับ นักร้องชื่อดังกระต่าย พรรณนิภา และ ครูไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลง ที่ไม่ว่าจะขยับหรือทำอะไรก็โยงไปเป็นดราม่าซะหมด จากที่ก่อนหน้านี้ก็มีดราม่าเกิดการฟ้องร้องคดีพรากผู้เยาว์

คลิป

และเมื่อครูไพบูลย์ ได้ออกมาไลฟ์ขายของปรากฎว่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามกลางไลฟ์ ถึงคดีพรากผู้เยาว์ ว่าครูไพบูลย์จะติดหรือไม่ ทำเอาครูไพบูลย์ถึงกับเดือด ตอบคำถามว่า หากบอกว่าจะติด แล้วตนจะติดในข้อหาอะไร คนเป็นสามีภรรยา อยู่ด้วยกัน พ่อแม่ยินยอม มันจะพรากผู้เยาว์ได้อย่างไร ทุกคนรู้กันหมด อยู่กินกันมา 7 ปี มันจะพรากผู้เยาว์ได้อย่างไร

ตนและเอ๋คบกันตั้งแต่ พ.ศ.2556-2557 ตนน้อมรับคำตัดสินของศาลชั้นต้น และศาลทุกชั้นอยู่แล้ว แต่สิ่งที่จะสู้คือ ตนไม่ได้ไปพรากใครมา เราอยู่ด้วยกันเพราะรัก มีทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน ครอบครัวสังคมรู้จัก

แต่พออยู่ด้วยกันไม่ได้ เราก็หย่ากันถูกต้องตามกฎหมาย ผ่านมา 3-4 ปีที่เราเลิกกัน ตนก็ได้เมียใหม่ ตนมีครอบครัวใหม่ ตนผิดหรือ ถ้าตนเป็นคนธรรมดา ต่างคนต่างอยู่มันจบไปแล้ว

ล่าสุดก็มีดราม่าอีกจนได้ เมื่อครูไพบูลย์ได้ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ของภรรยาสาวคนสวยกระต่าย พรรณนิภา ลงโซเชียล งานนี้ก็เลยทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์วิพากวิจารณ์ถึงเรื่องคอสตูมและการแต่งหน้าในการถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ แรงขนาดที่ว่า คอสตูมดูแม่ป้าอีกแล้ว

งานนี้ครูไพบูลย์ไม่รอช้า เข้ามาปกป้องภรรยา ที่โดน วิจาร์ณ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับว่า ขออนุญาตนะครับ พวกบอกว่าไม่ผ่าน ไม่สวย แม่ป้า ต่างๆนานา ขอถามแน พวกคุณสร้างประโยชน์อะไร

เพลงนี้เราตั้งใจ แต่งตัวให้น้องเป็นผู้ใหญ่รอฟังเพลง ดู mv ก่อนนะครับ ก่อนที่จะเม้นบูลี่คนอื่น ไม่ชอบก็แค่เลื่อนผ่าน ถ้าไม่ชอบก็เลื่อนผ่าน อย่ามาแสดงความคิดเห็น ถ้าเก่ง ดี มีความสามารถไปสร้างงาน สร้างชีวิตให้สำเร็จ สุขสบาย ร่ำรวยเหมือนกับคนอื่นเขา อย่ามาป่วน

คอมเมนต์

และจากประเด็นดราม่าดังกล่าว ครูไพบูลย์ ก็ได้ทำคลิปแยก ชี้แจงดราม่า โดยเป็นคลิปเบื้องหลังการทำ MV เพลงนี้ พร้อมกับเขียนข้อความภายในคลิปว่า ขออนุญาตเล่าถึงดราม่าชุดการแต่งหน้าของเพลง เจ็บลึก ของกระต่าย พรรนิภา ใน tiktok

ที่ว่า makeup ทำให้ดูแก่ชุดเหมือนแม่ป้า ใช่ครับ เพลงนี้เราตั้งใจทำให้น้องกระต่ายมีอายุ ราวๆ 30 ถึง 40 ต้น ๆ เป็นหญิงวัยที่สร้างครอบครัวผิดหวังในความรัก โดย mood และ tone ของเพลงนี้ จะออกแนวหม่นๆ เศร้าๆ ความสูญเสีย มืดดำ

ฝากผลงานเพลงนี้ด้วยนะครับ และหลังจากคลิปนี้ทางเหล่าแฟนคลับก็เข้าไปให้กำลังใจพร้อมกับชมคอสตูมของกระต่าย ว่าสวยเหมือนเดิมพร้อมกับรอชมผลงานของเพลงนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ