เบล ฐา เมียก้อง ห้วยไร่ เคลื่อนไหว หลังดราม่าเดือดใส่ชุดบอลไปงานแต่ง ไม่ดูกาลเทศะ

เบล ฐา เมียก้อง ห้วยไร่ เคลื่อนไหว หลังดราม่าเดือดใส่ชุดบอลไปงานแต่ง ไม่ดูกาลเทศะ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหากันมาย่างยาวนาน ซึ่งก่อนหน้านี้สาวลูลู่ ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหาดูใจกันมานานถึง 17 ปี เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเมื่อปลายปี 2563 แต่ด้วยสถานการณ์CV จึงทำให้ทั้งคู่ต้องเลื่อนงานแต่งออกมาเรื่อยๆ โดยเมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 ฤกษ์งามยามดี เวลา 09.29 น. ฝ่ายเจ้าบ่าวก็ได้ยกขบวนแห่ขันหมากตามประเพณีไทยเพื่อสู่ขอ

และทำพิธีพิธีวิวาห์กับสาว ลูลู่ อาร์สยามได้เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยทางด้านของนักร้องหนุ่มลูกทุ่ง ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้เข้าร่วมแสดงความยินดีงานแต่งรุ่นพี่ลูลู่ มาในลุคที่ทำเอาคนในงานนั้นมองกันทั้งงาน คือใส่ชุดฟุตบอลที่ดูสาบยๆชิวๆตามที่พี่ลูลู่ได้บอกว่า ซึ่งได้โพสต์ภาพคู่บ่าวสาวลงเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความระบุว่า กาลเทศะคำที่ถูกสร้างถูกประดิษฐ์ขึ้นมาทีหลังก่อนที่มนุษย์เกิด

ใครอยากใช้ก็ใช้ไปอย่าบังคับผม ผมสะดวกแบบนี้ ยินดีด้วยนะครับพี่สาวขอให้คืนนี้เป็นคืนแห่งการบวกกัน หลังจากนั้นก็ได้เกิดเป็นดราม่าขึ้นมาทำชาวโซเชียลนั้นเข้ามาแสดงความคิดเห็นเรื่องที่หนุ่มก้องนั้นไม่รู้กาลเทศะไม่ให้เกียรติทางเจ้าภาพและเจ้าสาว

ล่าสุดทางด้าน เบล ขนิษฐา ภรรยาสุดสวยของหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้เคลื่อนไหวเข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ที่ลาล่าได้ชี้แจงประเด็นดราม่าเซฟก้อง ห้วยไร่ ไว้ว่า ป้าไม่เครียดๆ ป๊ะๆ กินหมูกระทะ ไม่เครียดๆเลย แกด่าแต่คนอื่น ให้คนอื่นด่าแกบ้างค่ะป้า ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจกันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ,ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ