เปิด 6 หนูน้อยลูกครึ่งสุดน่ารัก ทายาทเหล่าคนบันเทิง

เปิด 6 หนูน้อยลูกครึ่งสุดน่ารัก ทายาทเหล่าคนบันเทิง

หน้าตาดี ไม่แพ้พ่อกับแม่ เปิด 6 หนูน้อยลูกครึ่งสุดน่ารัก ทายาทเหล่าคนบันเทิง เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างไทยและเทศ ต้องบอกว่า น่ารักซะเหลือเกินนะครับ จนหลายคนพากันหลงรักเข้าเต็มเปา จะมีหนูน้อยคนไหนกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยครับ

6. น้องเลอา ลูกสาวของคุณแม่ดาราสาวสุดแซ่บ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา น่ารัก น่าเอ็นดู ชวนใจละลายมาก แจกยิ้มแต่ละที มีอันต้องยิ้มตามกันบ้าง ซึ่งน้องเลอานั้น เป็นลูกครึ่งไทย - ฝรั่งเศสครับ เพราะคุณแม่ได้คบหากับคุณพ่อชาวฝรั่งเศส

ซึ่งไม่ได้มีการเปิดเผยใบหน้าออกสื่อให้ใครเห็น แต่ดูโครงหน้าจากน้องเลอาแล้ว ก็รู้เลยว่าคุณพ่อจะต้องหน้าดีมากเหมือนกัน เพราะน้องเลอามีดีเอ็นเอความสายฝอสูงมาก โตขึ้นต้องฉายแววสวยตามรอยคุณแม่แน่นอนครับ

5. น้องไซลาส แม้ว่าพึ่งจะอายุครบเจ็ดเดือนได้ไม่นาน แต่ว่าความน่ารักไปไกลมากนะครับ สำหรับลูกชายของแม่ดิว อริสรา นางร้ายหน้าสวยคนดังของวงการ และสามีหนุ่มนักธุรกิจชาวไต้หวัน คุณพ่อเซบาสเตียน ลี อาร่าความหล่อพุ่งแรงแต่เด็ก

ดูมีความหล่อตี๋ น่ารัก อินเตอร์ เบ้าหน้าชัดเจน คิ้วโก่งเป็นคันสร จมูกก็โด่งเป็นสัน แถมผิวพรรณของไซลาสนั้น ขาวจั๊วะ กระจ่างใสเอามาก ๆ วัยทารกยังหล่อได้กินขาดขนาดนี้ รับรองได้เลยว่าโตขึ้นมา สาว ๆ จะต้องใจละลายแน่นอนครับ

4. น้องเฟรยา เรียกความเอ็นดูจากแฟน ๆ ได้ไม่น้อยนะครับ สำหรับลูกสาวของนักแสดงอารมณ์ดี บอย พิษณุ นิ่มสกุล หรือว่า บอย AF และภรรยาสาวชาวสวีเดน อแมนด้า ซึ่งคุณพ่อบอยดูจะเห่อลูกสาวมากครับ รูปในไอจีมีแต่ลูกยึดพื้นที่ไปหมดแล้ว ฉายแววสวยแต่เด็กเลย ทั้งนิ้วที่ดูเรียวยาวมาก แถมจมูกโด่งสมกับเป็นลูกครึ่ง เรียกว่า น่ารักสมวัยจริง ๆ ครับ

3. น้องโรฮา ลูกชายสุดที่รักของนักแสดงหนุ่ม อ้วน รังสิต ศิรนานนท์ และภรรยาสาวคนสวยชาวเกาหลี พัค ฮยอน- ซอน หรือว่า มะม่วง ต้องบอกว่า หนูน้อยอปป้ารายนี้ เป็นขวัญใจของหลายคนเลยทีเดียว ด้วยความซุกซนตามประสาเด็ก หยิบจับอะไรก็ดูน่ารักไปซะหมด เรียกความเอ็นดูได้อยู่ตลอดครับ

2. น้องวาเลนติน่า ทั้งน่ารักและสดใสไม่เบาเลยนะครับ สำหรับลูกสาวของพระเอกมาดเข้ม เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ และ คิตตี้ คริสติน่า วิงเคลอร์ ภรรยาสาวสุดสวยชาวเยอรมัน น้องวาเลนติน่าจึงเป็นลูกครึ่งไทย - เยอรมัน

สาวน้อยยิ้มเก่ง เป็นเด็กเลี้ยงง่าย สดใส ร่าเริง ดาเมจแรงไม่เบา หลงมองทีไรต้องมีใจละลายกันบ้าง ก็แน่แหละครับ คุณพ่อหล่อ คุณแม่สวย ลูกสาวก็เลยเชื้อไม่ทิ้งแถวแบบนี้แหละ อดยิ้มสดใส น่ารักไม่เกรงใจใครครับ

1. น้องทาเรีย ลูกสาวคนสวย ของคุณแม่น้ำฝน กุลณัฐ กับคุณพ่อจอร์แดน วินเทอร์ สามีนักธุรกิจชาวอเมริกัน ตอนนี้ พอเริ่มโตเป็นสาวแล้ว นึกว่าฝาแฝด ถอดแบบคุณแม่แทบจะเหมือนทุกจุดเลยละครับ

ฉายแววความสวยสดใส ตามรอยคุณแม่ไม่มีผิด หน้าเป๊ะคิวชัด สวยอินเตอร์ตั้งแต่ยังเด็ก มีความเป็นสายฝอ ผสมผสานกับเอเชียได้อย่างลงตัว แถมยังพูดได้หลายภาษาอีกด้วย น่ารักและเก่งมากครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ