ร้านข้าวแกง 5 ดาวอาหารตามสั่ง Thai & inter ราคาหลักสิบรสชาติหลักล้านจากฝีมือเชฟห้าดาว

ร้านข้าวแกง 5 ดาวอาหารตามสั่ง Thai & inter ราคาหลักสิบรสชาติหลักล้านจากฝีมือเชฟห้าดาว

หากเอ่ยถึงข้าวราดแกงนั้นประเทศไทยถือได้ว่าเป็นอาหารยอดนิยมและมีให้บริการทุก ชุมชน ทุกตำบล ทุกอำเภอ และ ทุกจังหวัด ไปที่ไหนก็จะพบเจอกันหมด จนกระทั่งเรียกได้ว่าข่าวราดแกงนั้นได้กลายเป็นอาหารประจำชาติไทยไปแล้วก็ว่าได้ ซึ่งข้าวแกง หรือ ข้าวราดแกงนั้นเป็นอาหารคาวชนิดหนึ่ง ที่เกิดจากการนำกับข้าวประเภทต่างๆ มาราดลงบนข้าวสวยร้อนๆโดยจะมีอาหารตั้งแต่ทางภาคเหนือจนถึงภาคใต้อยู่ในร้านเดียวกัน

วันนี้เราจะพาไปชิมข้าวราดแกงที่ดูเหมือนข้าวราดแกงธรรมดาทั่วไปแต่ร้านนี้กลับไม่ธรรมเพราะร้านนี้ใช้เชฟระดับโรงแรมห้าดาวที่ประเทศบาห์เรนมาปรุงอาหารที่มีรสชาติคงความอร่อยรถดับห้าดาวเลยที่เดียวนั้นคือร้าน”ข้าวแกง 5 ดาวอาหารตามสั่ง Thai & inter ซึ่งตั้งอยู่ภายในปั้มน้ำมัน ปตท.สาขาคลองหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่มีกับข้าวมากมายให้เลือกลิ่มลองความอร่อยอีกทั้งยังมีอาหารฟิวชั่นที่เป็นสูตรของทางร้านที่คิดค้นขึ้นมาเอง

โดยนายองอาจ ธรรมนิทา เจ้าของร้านข้าวแกง 5 ดาวอาหารตามสั่ง Thai & inter ได้เล่าให้ฟังว่าแนวคิดการตั้งร้านข้าวแกง 5 ดาวอาหารตามสั่งก็เนื่องมาจากแฟนของตนเองทำงานเป็นแอร์โหสเตสและครอบครัวเขาเปิดร้านอาหารอยู่ที่ประเทศบาห์เรนมาตั้งแต่เด็ก แล้ววันหนึ่งครอบครัวแฟนก็ได้กลับมาอยู่เมืองไทย จึงคิดว่าอยากจะนำข้าวแกงและอาหารตามสั่งที่มีเชฟระดับโรงแรมห้าดาวที่เป็นอาจองแฟนตนเองที่ถนัดทั้งอาหารไทยและอินเตอร์นำกลับมาให้ชาวปทุมธานีและจังหวัดใกล้เคียงได้ชิมกัน

โดยข้าวราดแกงร้านเรามีหลากหลายให้เลือกชิมกันแทบทุกภาคซึ่งจะสลับหมุนเวียนกันไปในราคามิตรภาพเริ่มต้นตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไปอีกทั้งทางร้านเรายังมีอาหารอินเตอร์แนวฟิวชั่นให้ลิ่มลองความอร่อยไม่ว่าจะเป็น สปาเกตตีโบโลเนส สปาเก็ตตี้ไวท์ซอส ซึ่งจะเป็นสูตรของทางร้านที่มีการมิกซ์ให้เหมาะกับรสชาติของคนไทย และ พิซซ่าแป้งสด ซึ่งในอนาคตเราก็จะมีอาหารอินเตอร์เพิ่มขึ้นมารองรับนักชิมอีกด้วย

ซึ่งทั้งข้าวราดแกง อาหารตามสั่ง และ อาหารอินเตอร์แนวฟิวชั่นนั้นเราจะเน้นที่คุณภาพและราคาที่ลูกค้ามาทานได้อิ่มท้องอิ่มใจและประทับใจในรสชาติอาหารในราคาหลักสิบแต่รสชาติหลักร้าน ซึ่งหากนักชิมอยากจะลองลิ่มชิมรสชาติร้านข้าวแกง 5 ดาวอาหารตามสั่งสามารถเดินทางมาชิมได้ที่ ปั้ม ปตท.สาขาคลองหนึ่ง หรือโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 081-875-4866 ร้านเราจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 07.00.น.-18.00.น.ทุกวัน

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ