โยงสนั่น เปิด 5 คู่รักดารา ถูกโยงเป็นข่าวลือคู่รักเลิกกัน

โยงสนั่น เปิด 5 คู่รักดารา ถูกโยงเป็นข่าวลือคู่รักเลิกกัน

โยงสนั่น เปิด 5 คู่รักดารา ถูกโยงเป็นข่าวลือคู่รักเลิกกัน เรียกได้ว่ากระแสข่าวลือเลิกกันของเหล่าคุ่รักดารานั้นมาแรงอย่างมาก จนหลายคนจับโยงไปถึงคู่รักในวงการกันหลายคุ่ทีเดียว แต่งงานจะมีคู่ไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

5 นิกกี้ ก้อย

คู่รักขวัญใจแฟนๆอย่าง นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร ก็เป็นอีกคู่ที่ถูกโยงว่าเป็นคู่รักที่เลิกรากันไปเงียบๆด้วยเช่นกัน หลังเพจดังได้โพสต์ข้อคอวาม นิกกี้ก้อย พร้อมอิโมจิมองบน ในขณะที่ก่อนหน้านี้ก็มีการสปอยล์ข่าวลือถึงคู่รักดาราเลิกกัน

เลยทำให้หลายคนคาดว่าอาจจะเป็นคู่นี้หรือไม่ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไร ทว่าในโซเชียลก็ยังเห็นทั้งคู่สวีทหวานกันอยู่ แถมงานนี้ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นยืนยันแล้วว่าทั้งคู่ยังรักกันดี

4 ตงตง เบส

เป็นคู่รักที่โดนข่าวดราม่า และข่าวลือเลิกรากันมาอยู่ตลอด สำหรับนางเอกสาว เบส รักษ์วนีย์ และพระเอกหนุ่ม ตงตง กฤษกร ที่ก็คบหากันมานานกว่า 2 ปีแล้ว แต่ก็ไม่วายโดนข่าวลือเลิกรากันอีกครั้ง

หลังไม่ค่อยได้หวานกันลงโซเชียลเหมือนแต่ก่อน จนทำเอาหลายคนลงความเห็นว่าจะเป็นคู่นี้หรือไม่ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการออกมายืนยันสถานะแต่อย่างใด เพียงแต่ก่อนนห้านี้ทั้งคู่ก็ยอมรับตามตรงว่าหวานกันน้อยลงจริงๆ แต่ก็ยังรักกันดีเหมือนเดิมนั่นเอง

3 พลอย คลอดีน

ถูกจับตาอีกคู่ สำหรับนางเอกสาวแซ่บ พลอย เฌอมาลย์ ที่ถูกจับจ้องความสัมพันธ์ ว่าเลิกกันแล้วกับ คลอดีน อทิตยา นักแสดงสาวรุ่นน้อง ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์รูปภาพหวานครบรอบ 2 ปี เมื่อช่วง ธ.ค. 2565 ปีที่แล้ว

แต่จู่ๆ คลอดีน ก็ตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นไพรเวต แล้วทั้งคู่ก็ไม่ได้ลงภาพคู่มาพักใหญ่ จนแฟนคลับจับผิดสังเกตุ ในขณะที่เพจดังก้ได้ออกมาโพสต์นางเอกหน้ามั่น เค้ากิ๊กกับนักร้องแรพเปอร์ ซึ่งหลายคนก็โยงมาที่สาวพลอย และหนุ่มโต้งทูพี แต่เรื่องนี้จะจริงหรือไม่ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

2 ก็อต ริชชี่

ถูกโยงเข้ามาเป็นคู่แรกๆเลยหละคะ สำหรับคู่รักพระนาง ก็อต อิทธิพัทธ์ และ ริชชี่ อรเนศ ที่คบกากันมานานกว่า 2 ปีแล้วเช่นกัน แต่ล่าสุด ที่เพจดังออกมาโพสต์ว่านางเอกหน้านิ่งเลิกกับแฟนแล้ว เธอก็ถูกโยงเข้ามาในประเด็นนี้ทันที

หลังมีคนไปเสิร์ชหาฉายานางเอกนางนิ่งคือใคร ก่อนจะพบชื่อของเธอขึ้นมา แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมายืนยันสถานะความสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อย โดยมีการโพสต์ภาพคู่ ที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกันที่เกาหลี และยังหวานเขียนแคปชั่นว่า ซารางเฮโยอีกด้วย การันตีเรียบร้อยว่ายังรักกันดีนั่นเอง

1 มารี พีชญ์

เป็นอีกคู่ที่ถูกจับตามองว่าจะเป็นคู่นี้หรือไม่ สำหรับ นางเอสาว มารี เบิร์นเนอร์ และ พิธีกรชื่อดัง พีชญ์ กาไชย ที่คบหากันมานานกว่า 3 ปี แม้จะแทบไม่มีรูปคู่ออกมาให้เห็น แต่คู่นี้ก็เริ่มเปิดตัวมากขึ้น จนช่วงๆหลังก็เริ่มเงียบไป

จนทำให้หลายคนโยงว่าเป็นสาวมารีตามคำใบ้นางเอกหน้านิ่งที่เลิกแฟน แถมยังถูกฝ่ายชายจ้างรถมาขนของของฝ่ายหญิงกลับบ้านให้ด้วย ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นี้ยังไม่ได้มีการออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้เลยหละค่ะ แต่อย่างไรแฟนๆก็คาดหวังว่าจะไม่มีคู่นี้กันอย่างมากมายทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ