โป๊ป ธนวรรธน์ เจอดราม่าหนัก โดนแคปแชทดีเอ็มทักหาสาวที่อายุยังไม่บรรลุนิติภาวะ

โป๊ป ธนวรรธน์ เจอดราม่าหนัก โดนแคปแชทดีเอ็มทักหาสาวที่อายุยังไม่บรรลุนิติภาวะ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกที่ได้ห่างหายไปจากโลกออนไลน์ไปสักพักซึ่งหลังเก็บตัวเงียบอยู่เกือบ 2 ปี สำหรับซุปตาร์ฉายาพี่หมื่น โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่หายหน้าหายตาไปนาน ทั้งบนหน้าจอโทรทัศน์ รวมถึงในโซเชียลก็เงียบกริบ จนแฟนคลับและแฟนละครต่างบ่นคิดถึง และได้ตกเป็นประเด็นข่าวฉาวอยู่เรื่อย สำหรับ พระเอกหนุ่มสุดฮอต โป๊ป ธนวรรธน์

ที่ล่าสุดตกเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาทวีตข้อความว่า ชียังไม่เลิกนิสัยนี้เหรอ พอชั้นไม่ตอบเลบล็อค5555 จนเกิดเป็นกระแสประเด็นร้อนให้ชาวโซเชียลต่างแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งคนที่โป๊ปทักไปหานั้น ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ก็มีทั้งคนที่บอกว่า โป๊ปอาจจะไม่รู้จริง ๆ ว่าสาวคนนั้นอายุไม่ถึง 20 ปี แต่พอรู้ว่าน้องยังเด็กก็เลยรีบบล็อคไป บางคนก็บอกว่าโป๊ปยังโสด เอาจริง เขาก็โสด เขาคงส่งสติ๊กเกอร์จีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เขาก็บล็อค ก็ไม่ได้ดูแปลกอะไรนะ แล้วแค่สติ๊กเกอร์ยกนิ้วโป้งตัวเดียว ก็ยังไม่ได้สื่ออะไร

สื่อก็เล่นเกินไป แล้วเดียวนี้ จิ้มอะไรก็เด้งไป ib โดยไม่ตั้งใจก็บ่อย แค่ผู้ชายคนนึง อย่าอินกันมาก แล้วไง มีประวัติที่แอบแซ่บเงียบๆ ทานโทษน๊าา คือการแอบแซ่บน่ะมีทุกวงการจ้า แต่ตยนั่นเขาอยากเปิดตัวเอง พี่โป๊ปจ่ายนะจ๊ะ การจ่ายเงินคือการซื้อ และคนในวงการซื้อกันเยอะ แค่สติ๊กเกอร์แสดงว่าขาสนใจจะซื้อไม่ได้สนใจจะคบนะ ส่งสติ๊กเกอร์ไม่สนใจก็บล็อกไปหาคนใหม่ กินแซ่บจบจ่าย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก popezaap

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ