มอส ปฏิภาณกับหนุ่ม ศรราม โชว์โมเมนต์วัยรุ่น 90 นัดกันเที่ยวพาลูกสาวเจอกันครั้งแรก

มอส ปฏิภาณกับหนุ่ม ศรราม โชว์โมเมนต์วัยรุ่น 90 นัดกันเที่ยวพาลูกสาวเจอกันครั้งแรก

เชื่อว่าใครที่โตมาในยุคนั้นคงจะรู้กันดี อย่าง หนุ่ม ศรราม,มอส ปฏิภาณ ที่เอ่ยชื่อของสองหนุ่มนี้แล้วหลายๆ ปีที่ผ่านมาคนมักจะมองพวกเขาไปในภาพของการเป็นนักแสดง แต่ย้อนกลับไปในช่วงยุค90 ต้องยอมรับเลยว่าทั้งสามพระเอก หนุ่ม มอส นั้นก็จัดอยู่ในหมวดศิลปินที่เคยจับไมค์ออกอัลบั้มกันมาแล้วแทบทั้งสิ้นที่สำคัญเพลงของพวกเขาก็ยังดังติดหูฮิตติดปาก ซึ่งในปัจจุบันทั้งคู่นั้นก็ได้มีครอบครัวมีลูกสาวเป็นของตัวเองกันหมดแล้ว

ล่าสุด หนุ่ม ศรรามได้กลับโคจรมาเจอกับ มอส ปฏิภาณ มาในรูปแบบคุณพ่อพร้อมลูกสาววัยกำลังน่ารักน่าเอ็นดูอย่าง น้องวิจิ ลูกสาวพ่อศรราม และ น้องสวรรค์ ลูกสาวคนเล็กของพ่อมอส โดยทางหน่ม ศรราม ได้ระบุข้อความว่า มอส เมืองนนท์ vs หนุ่ม โชคชัย 4 วัยรุ่นลูกหนึ่งนัดกันเที่ยว ซามูไรพ่อลูnอ่อน ติดดินแต่บินได้ สองกายใจเดียว stveeji @mospatiparn @sornramfanclub ทางด้านของหนุ่มมอสก็ได้โพสต์ภาพเช่นเดียวกันพร้อมข้อความระบุว่า มอส เมืองนนท์ กับ หนุ่ม โชคชัยสี่ วัยรุ่น นัดกันเที่ยว วัยรุ่นลูกหนึ่งนัดกันเที่ยว เช่นเดียวกัน

ท่ามกลางเพื่อนในวงการรวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก อาทิ น่ารักจังเลยคะ วัยรุ่นนัดกันเที่ยวพกสาวมาทั้งคู่,ขาดพ่อเต๋านะ ครบเลย ขวัญใจยุค 90,ลูกสาวหน้าเหมือนพ่อกันมากเลยย,คุณหนูวิจิน่ารักมากเลยค่ะ ส่วนลูกของคุณมอส น่ารักสวยโตมากแล้วนะค่ะ เด็กยิ่งโตยิ่งฉลาดมากเลยค่ะเด็กสมัยนี้เขาจะเป็นเด็กที่เรียนรู้เร็วค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก sornram_theappitak,mospatiparn

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ