โซเชียลเผยคลิป ย้อนความหลังเอ๋ มิรา กับ กระต่าย พรรณิภา

โซเชียลเผยคลิป ย้อนความหลังเอ๋ มิรา กับ กระต่าย พรรณิภา

จากกรณีเรื่องราวของ นายไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าด และอดีตภรรยา อย่าง มิรา ชลวิรัลวานิศร์ เรียกได้ว่ายังคงเป็นเรื่องราวดราม่าต่อเนื่องหลังชาวโซเชียลเข้าไปถามนายไพบูลย์เรื่องคดี ว่าจะติดไหม สำหรับคดีพราก ผู้ เยาว์ ซึ่งทางด้านนายไพบูลย์ก็บอกว่า หากบอกว่าจะติดคุ-ก แล้วจะติดในข้อหาอะไร

คนเป็นผัวเป็นเมียกัน อยู่ด้วยกัน พ่อแม่ยินยอม มันจะพรากผู้เยาว์ได้อย่างไร ทุกคนรู้กันหมด อยู่กินกันมา 7 ปี มันจะพรากผู้เ ยาว์ได้อย่างไร สูคือปึกแท้(ทำไมคุณโง่จัง) ถ้าเอาตัวไป 1-2 ปี สังคมไม่รับรู้ พ่อแม่ไม่รับรู้ เขาถึงเรียกว่าพราก พูดไปคนโง่มันก็โง่เหมือนเดิม เลยไม่อยากพูด คนที่รู้เขาก็รู้

และยังบอกว่า คบกับเอ๋ตั้งแต่ พ.ศ.2556-2557 น้อมรับคำตัดสินของศาลชั้นต้น และศาลทุกชั้นอยู่แล้ว แต่สิ่งที่จะสู้คือ ตนไม่ได้ไปพรากใครมา เราอยู่ด้วยกันเพราะรัก มีทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน ครอบครัวสังคมรู้จัก แต่พออยู่ด้วยกันไม่ได้ เราก็หย่ากันถูกต้องตามกฎหมาย ผ่านมา 3-4 ปีที่เราเลิกกัน ก็ได้เมียใหม่ เอาเมียเอาลูกใหม่ ผิดหรอ ถ้าเป็นคนธรรมดา ต่างคนต่างอยู่มันจบไปแล้ว

ล่าสุดพบว่า เอ๋ มิรา ได้เคลื่อนไหวเฟซบุ๊กแชร์โพสต์ของทนายเก่ง ที่ระบุข้อความบอกว่า โชว์โง่ ไม่สำนึก #บักขูลู ตอนที่เขายอมนอนด้วย แม่เขาไม่ได้ยอม เข้าใจไหม ไอ้โง่ สู้ให้จริงนะ อย่าขอท้ายอุทธรณ์ให้รอการลงโทษนะมึ- เพิ่มเติมบอกว่า มีคนบ่ได้หนังสือค่ะคุณตำรวจ

และยังเผยอีกว่า

และหลังจากนั้น นายไพบูลย์ ก็ได้ออกมาโต้กลับหลังอดีตภรรยาเคลื่อนไหว ระบุว่า

#ปกติจะไม่ค่อยสนใจ แต่อยากให้มีวิจารณญาณในการฟัง อย่าเพิ่งเชื่อความข้างเดียว คนที่ปั้นเรื่องเก่ง พูดเป็นใส่ร้ายคนเป็นนิจ ผมเห็นข่าวออกมา จากที่ผมไลฟ์สดวันก่อนๆ บอกว่าผมด่าเขา ด่าคนอื่น รบกวนไปดูให้ละเอียด ฟังให้หมด เอาตรงๆคนพวกนั้นไม่เคยอยู่ในหัวผม ที่ผมจะให้พวกเขามีบทเลย ผมตอบคนที่ถามแบบที่ผมตอบได้เท่าที่ผมทำได้ ไม่ได้พาดพิงคนพวกนั้น(ไม่เคยให้ค่า) อยากให้พี่ๆทุกคนที่เสพข่าวศึกษาดีๆ บางอย่างผมไม่ได้ทำไม่ได้พูด ก็มีคนแต่งเรื่อง กุเรื่องขึ้นเนืองๆ แต่หากมีคำไหนที่คิดว่าผมด่าผมก็ยอมรับและขอโทษครับ แต่เอาตรงๆไม่เกี่ยวกับพวกที่เกาะอยากดังเลย ถ้าเขาบอกว่าเขาดี เขาดัง บอกพวกเขาหยุดพูดถึงผมทีครับ ผมยังไม่พูดถึงพวกเขาเลย (ไม่อยากแม้จะได้ยินเสียง55) ขอบคุณมากครับ

และหลังจากกระแสดราม่าดังกล่าวทำให้แฟนคลับของแต่ละฝ่ายต่างก็ออกมาปกป้อง และทางด้านแฟนคลับบางส่วน ของนายไพบูลย์ก็ได้บอกว่า เอ๋บ่จบบ่สิ้นเขาใช้ชีวิตคู่กันไปไกลแล้ว ให้เอ๋อยู่เงียบๆ และต่อมามีผู้ใช้ TIkTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิประบุว่า ย้อนดูความหลัง

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น

คลิป

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ