แบมแบม GOT7 เปิดใจ เคยแอบชอบ นายอน TWICE ข้างเดียว

แบมแบม GOT7 เปิดใจ เคยแอบชอบ นายอน TWICE ข้างเดียว

มีอะไรให้เหล่าอากเซติดตามอยู่ตลอดจริงๆ สำหรับไอดอลหนุ่ม แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือม BamBam สมาชิกวง GOT7 ที่ได้เปิดช่อง YouTube ช่องใหม่ในชื่อ Bam House ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้ว โดยเป็นรายการทอล์คโชว์ที่หนุ่มแบมแบม จะเชิญแขกรับเชิญมาร่วมพูดคุยกันที่บ้านของเขา โดยเริ่มเปิดรายการตอนแรกไปเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2023 ที่ผานมา จนตอนนี้ดำเนินรายการการมาจนถึง 8 ตอนแล้วหละค่ะ

ทว่าล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เมื่อตอนต่อไปของรายการถูกเปิดเผยตัวอย่างออกมาให้ได้รับชมนั้น ได้แขกรับเชิญเป็น พัค จีฮโย ลีเดอร์จากวง TWICE ที่แบมแบเคยเผยว่าเป็นเพื่อนสนิทของเขาอีกหนึ่งคนในวงการ สมัยที่เขายังอยู่สังกัด JYP Entertainment ซึ่งในตัวอย่างตอนที่ 9 นี้ ทั้งคู่ก็พูดคุยกันอย่างสนิทสนมมากทีเดียว

กระทั่งมีช่วงหนึ่ง แบมแบมได้สารภาพขึ้นมาต่อหน้าสาวจีฮโย ว่าเขานั้นเคยแอบชอบ อิม นายอน หนึ่งในสมาชิกวง TWICE จนทำเอาไอดอลสาวอึ้งและไม่คาดคิดกับคำพูดของหนุ่มแบมแบม จนถึงกับแซวว่า แบมแบมไม่มีอะไรปิดบังเธอเลย เท่มากจริงๆ ทำเอาหนุ่มแบมแบมออกอาการเขินหนักวอนให้ทีมงานตัดออกเลยทีเดียว

ซึ่งถ้าหากย้อนกลับไปในช่วงที่แบมแบมโปรโมทวง GOT7 อยู่สังกัด JYPE นั้น ก็มีโมเมนต์น่ารักๆระหว่างเขากับไอดอลสาว อิม นายอน อยู่บ่อยเลยทีเดียว โดยสาวนายอนเองก็เคยเผยว่า เขานั้นสนิทกับแบมแบม และเคยดูแลแบมแบมในช่วงที่ทั้งคู่เด็กฝึกด้วยกัน ในตอนนั้นสาวนายอนกล่าวว่า แบมแบมตัวเล็กกว่าเธอมาก และเธอก็มักจะซื้อขนมหรือนมให้แบมแบมดื่มตลอด ทว่าปัจจุบัน แบมแบมกลับสูงกว่าเธอซะแล้ว

ทั้งนี้ก็ยังมีโมอเมนต์ที่ทั้งคู่แซวกันน่ารักๆ ซึ่งก็ดูสนิทสนมกันอย่างมากจริงๆ แต่ความรักที่แบมแบมมีให้สาวอิมนายอนข้างเดียวนี้จะเริ่มต้นตั้งแต่เมื่อไหรนั้น ก็ต้องรอติดตามรายการ Bam House ตอนต่อไปได้ในวันศุกร์ที่ 17 มีนาคมนี้ได้เลยค่ะ

โดยไอดอลสาว อิมนายอน นั้น อายุ 27 ปี เป็นพี่ใหญ่ และตำแหน่งนักร้องนำ ในวง TWICE ที่เดบิวต์มาแล้ว 7 ปี โดยมีผลงานเพลงที่โด่งดังไปทั่วบ้านทั่งเมือง อย่างเพลง Cheer up, TT, Likey, yes or yes, Fancy, Feel special และอีกมากมาย รวมไปถึงผลงานเพลงล่าสุดที่เพิ่งปล่อยให้ฟังเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมาคือเพลง SET ME FREE ทั้งนี้สาวนายอนก็ยังเคยโซโล่เดี่ยวด้วยผลงานเพลง POP เมือช่วงเดือนมิถุนายนปีทีแล้วอีกด้วย

แบมแบมยังเคยเปิดใจในรายการหนึ่งถึงเรื่องการแต่งงาน ว่าเขานั้นไม่อยากแต่งงาน โดยให้เหตุผลว่า ด้วยอาชีพไอดอลมันเป็นเรื่องยาก เขาแทบไม่มีเวลาให้ตัวเอง เวลาที่เหลืออยู่ก็เลยไม่อยากแบ่งใครใคร เพราะอยากใช้เวลาที่เหลือนั้นมีความสุขกับตัวเอง ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาได้รัการต่อว่าจากชาวโซเชียลจำนวนมาก ว่าคนแบบเขาทำให้ประชากรเกาหลีลดลง

แต่ก็ยังมีคนเข้าไปโต้แย้งว่า ต่อให้แบมแบมแต่งงานมีลูกประชากรเกาหลีก็ไม่เพิ่มขึ้น แต่เป็นประชากรไทยตังหากที่เพิ่มขึ้นแทน งานนี้หนุ่มแบมแบมเลยได้อธิบายเพิ่มเติมว่า ไม่ใช่ว่าเขาไม่อยากแต่งงานในอนาคต เพียงแต่ว่าเขายังไม่มีความคิดที่อยากจะแต่งงานตอนนี้นั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ