เอ๋ มิรา เดือด เมียนั่งฟังผัวด่า คนดูปึก ตอนเจอหน้ามองหน้าหน่อยนะจะยิ้มให้

เอ๋ มิรา เดือด เมียนั่งฟังผัวด่า คนดูปึก ตอนเจอหน้ามองหน้าหน่อยนะจะยิ้มให้

จากกรณีนายไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลงดัง ที่ก่อนหน้านี้ ถูกเอ๋ มิรา ฟ้อง ข้อหาพรา กผู้เยาว์ ศาลตัดสินจำคุ-ก 8 ปี ไม่รอลงอาญาตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า greenyplus1 ได้โพสต์คลิป หลังมีคนบอกว่าจะติดคุ-ก ระบุว่า ตอบคำถามครั้งเดียว สำหรับคนที่ถาม(กรุณาคอมเมนท์อย่างสุภาพ)

โดยในคลิปนายไพบูลย์ บอกว่า คุณถามว่าผมจะติดคุ-ก ผมจะติดข้อหาอะไร ก็ผมบอกว่าผมไม่ได้ทำ ก็เป็นผัวเป็นเมียกันมันอยู่ด้วยกันมันจะพรากผู้ เยาว์ มัน จะติดคุกได้ยังไง เขาก็ยินยอมครอบครัวพ่อแม่เขาก็รู้กันหมด

อยู่กินกันมา 7 ปีมันจะพรากผู้เยาว์ได้ยังไง สูคือปึกแท้ (ทำไมโง่จัง)

ถ้าเอาไป1เดือน2 เดือน ถ้าเขาไม่ยินยอมว่าไปอย่าง ถ้าพ่อแม่ไม่รับรู้สังคมไม่รับรู้อย่างนี้เขาถือว่าพราก ก็ไม่อยากพูดไงพูดไปมันก็

เว่าไปซุมปึก มันก็ปึกคือเก่า (พูดไปพวกโง่มันก็โง่เหมือนเดิม) คนที่รู้เขาก็รู้ คนที่ไม่รู้มันก็ปึก

ล่าสุดพบว่า เอ๋ มิรา ได้เคลื่อนไหวเฟซบุ๊กแชร์โพสต์ของทนายเก่ง ที่ระบุข้อความบอกว่า โชว์โง่ ไม่สำนึก #บักขูลู ตอนที่เขายอมนอนด้วย แม่เขาไม่ได้ยอม เข้าใจไหม ไอ้โง่ สู้ให้จริงนะ อย่าขอท้ายอุทธรณ์ให้รอการลงโทษนะมึ- เพิ่มเติมบอกว่า มีคนบ่ได้หนังสือค่ะคุณตำรวจ

นอกจากนี้ บอกต่อว่า อีหยังคือมาไลฟ์สดด่าคน ว่าตัวเองไม่ผิด ว่าคนปึก เมียกะนั่งฟังผัวเว้า โอ้ หรือว่าอยากด่าเองแต่ไม่กล้าด่าหนูออกสื่อ ใช้ผัวเป็นไม้กันหมา ให้คนด่าผัวแทนจะของ ตอนเจอหน้ามองหน้าหน่อยนะ จะยิ้มให้

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ