ครูไพบูลย์ ฟาดเดือดทำไมโง่ ถามมีเมียมีลูกใหม่มันผิดเหรอ ด้านเอ๋มิรา สวนกลับทันควัน

ครูไพบูลย์ ฟาดเดือดทำไมโง่ ถามมีเมียมีลูกใหม่มันผิดเหรอ ด้านเอ๋มิรา สวนกลับทันควัน

แม้ในตอนนี้ ศาลชั้นต้นจะตัดสินว่า ครูไพบูลย์ แสงเดือน เป็นผู้กระทำผิดในคดีพรากผู้เยาว์ ผิดทั้งหมด 4 กระทง จำคุกกระทงละ 2 ปี รวมจำคุกทั้งสิ้น 8 ปี ต้องชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา ซึ่งคาดว่าจะมีการอุทธรณ์กันต่อไป

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะยังไม่จบง่าย ๆ เมื่อครูไพบูลย์ได้ออกมาไลฟ์ขายของ ร่วมกับภรรยาสาว กระต่าย พรรณนิภา และมีคนเข้ามาถามกลางไลฟ์ถึงคดีดังกล่าว ซึ่งทางครูไพบูลย์ได้ตอบกลับว่า หากบอกว่าจะติดคุก แล้วตนจะติดคุกในข้อหาอะไร คนเป็นสามีเป็นภรรยากัน อยู่ด้วยกัน พ่อแม่ยินยอม มันจะพรากผู้เยาว์ได้อย่างไร

ทุกคนรู้กันหมด อยู่กินกันมา 7 ปี มันจะพรากผู้เยาว์ได้อย่างไร ทำไมโง่ได้ขนาดนี้ ถ้าเอาตัวไป 1 - 2 ปี สังคมไม่รับรู้ พ่อแม่ไม่รับรู้ เขาถึงเรียกว่าพรากผู้เยาว์ พูดไปคนโง่มันก็โง่เหมือนเดิม ตนเลยไม่อยากพูด คนที่รู้เขาก็รู้

ตนอยากเล่าให้ฟังว่า ตนและเอ๋คบกันตั้งแต่ 9 - 10 ปีที่แล้ว ตนน้อมรับคำตัดสินของศาลชั้นต้น และศาลทุกชั้นอยู่แล้ว แต่สิ่งที่จะสู้คือ ตนไม่ได้ไปพรากใครมา เราอยู่ด้วยกันเพราะรัก มีทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน

ครอบครัวสังคมรู้จัก แต่พออยู่ด้วยกันไม่ได้ เราก็หย่ากันถูกต้องตามกฎหมาย ผ่านมา 3 - 4 ปีที่เราเลิกกัน ตนก็ได้ภรรยาใหม่ ผมมีภรรยามีลูกใหม่ ผมผิดหรือครับ ถ้าตนเป็นคนธรรมดา ต่างคนต่างอยู่มันจบไปแล้ว

เรื่องนี้จริง ๆ ไม่ต้องพูดก็ได้ ตนก็พูดเท่าที่พูดได้ แต่ให้กระบวนการทางกฎหมายและศาลพิจารณา ถ้าถามตน ตนจะบอกว่าไม่ได้พราก อยู่กินเป็นสามีภรรยาและมีลูกด้วยกัน ตอนที่คบกัน คบตั้งแต่ที่ตนเรียนตั้งแต่ปี 4 - ปี 5 คบเป็นแฟนกัน มีลูกด้วยกันไปมาหาสู่กัน แต่พอได้ไปออกรายการ แม่ของเอ๋กลับอยากฟ้องหมิ่นประมาทตน

เรื่องนี้ทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกัน เขามีสิทธิ์พูด ตนก็ต้องมีสิทธิ์พูดเหมือนกัน คนที่บอกว่า ไม่เคยโทษตัวเอง แล้วต้องให้โทษว่าอะไร ต่างคนต่างเลิกกันไปแล้ว ต่างคนต่างอยู่ มีแต่คนมาถามว่า ตนจะติดคุกไหม ตนก็บอกได้ว่า

ทุกอย่างอยู่ในขั้นตอนทางกฎหมาย ตนเคารพคำตัดสินของศาล ศาลพิพากษาอย่างไร ตนน้อมรับ แต่ตนยืนยันว่าเราเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้อง เรารักกัน อยู่กินกันฉันสามีภรรยา จะพรากผู้เยาว์ได้อย่างไร มีลูกด้วยกันจนลูกโต

ทางด้าน เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ได้แชร์โพสต์ของทนายเก่ง วิษรุษ ทนายความส่วนตัวของเธอ ซึ่งออกมาโพสต์เดือดว่า โชว์โง่ ไม่สำนึก ตอนที่เขายอมนอนด้วย แม่เขาไม่ได้ยอม เข้าใจไหม สู้ให้จริงนะ อย่าขอท้ายอุทธรณ์ให้รอการลงโทษ

โดยเอ๋ มิรา ระบุแคปชั่นว่า มีคนไม่ได้หนังสือค่ะคุณตำรวจ อะไรคือมาไลฟ์สดด่าคน ว่าตัวเองไม่ผิด ว่าคนโง่ ภรรยาก็นั่งฟังสามีพูด หรือว่าอยากด่าเองแต่ไม่กล้าด่าหนูออกสื่อ ให้คนด่าสามีแทนตนเอง ตอนเจอหน้ามองหน้าหน่อยนะ จะยิ้มให้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ