กระต่าย พรรณนิภา เคลื่อนไหว หลังสามีด่ากราดชาวโซเชียล ซุมปึก

กระต่าย พรรณนิภา เคลื่อนไหว หลังสามีด่ากราดชาวโซเชียล ซุมปึก

จากกรณี นายไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ๊าด ได้ออกมาไลฟ์สด ทำเอาเจ้าตัวเดือด ตอบว่า หากบอกว่าจะติดคุ-ก แล้วจะติดในข้อหาอะไร คนเป็นผัวเป็นเมียกัน อยู่ด้วยกัน พ่อแม่ยินยอม มันจะพรากผู้เยาว์ได้อย่างไร ทุกคนรู้กันหมด อยู่กินกันมา 7 ปี มันจะพรากผู้เ ยาว์ได้อย่างไร สูคือปึกแท้(ทำไมคุณโง่จัง) ถ้าเอาตัวไป 1-2 ปี สังคมไม่รับรู้ พ่อแม่ไม่รับรู้ เขาถึงเรียกว่าพราก พูดไปคนโง่มันก็โง่เหมือนเดิม เลยไม่อยากพูด คนที่รู้เขาก็รู้

และยังบอกว่า คบกับเอ๋ตั้งแต่ พ.ศ.2556-2557 น้อมรับคำตัดสินของศาลชั้นต้น และศาลทุกชั้นอยู่แล้ว แต่สิ่งที่จะสู้คือ ตนไม่ได้ไปพรากใครมา เราอยู่ด้วยกันเพราะรัก มีทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน ครอบครัวสังคมรู้จัก แต่พออยู่ด้วยกันไม่ได้ เราก็หย่ากันถูกต้องตามกฎหมาย ผ่านมา 3-4 ปีที่เราเลิกกัน ก็ได้เมียใหม่ เอาเมียเอาลูกใหม่ ผิดหรอ ถ้าเป็นคนธรรมดา ต่างคนต่างอยู่มันจบไปแล้ว

ล่าสุดพบว่า เอ๋ มิรา ได้เคลื่อนไหวเฟซบุ๊กแชร์โพสต์ของทนายเก่ง ที่ระบุข้อความบอกว่า โชว์โง่ ไม่สำนึก #บักขูลู ตอนที่เขายอมนอนด้วย แม่เขาไม่ได้ยอม เข้าใจไหม ไอ้โง่ สู้ให้จริงนะ อย่าขอท้ายอุทธรณ์ให้รอการลงโทษนะมึ- เพิ่มเติมบอกว่า มีคนบ่ได้หนังสือค่ะคุณตำรวจ

และยังเผยอีกว่า

และล่าสุดทางด้าน กระต่าย พรรณนิภา ภรรยาของ นายไพบูลย์ แสงเดือน ก็ไม่ได้เคลื่อนไหวตอบโต้แต่อย่างใดนอกจากโพสต์คลิปและภาพตามปกติ ระบุแคปชั่นว่า ไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร นอกจากชอบคุณ

ภาพจาก กระต่าย พรรณนิภา

ภาพจาก กระต่าย พรรณนิภา

ภาพจาก กระต่าย พรรณนิภา

เรียกได้ว่างานนี้ก็ต้องรอดูว่าสุดท้ายคดีจะจบลงอย่างไร

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ