แป้ง อรจิรา เดือดเจอเบบนี้แม่ไม่ทน ชาวโซเชียลวิจารณ์ น้องเลอา ใช้คำแรงมาก ลั่นถามทำอะไรได้บ้าง

แป้ง อรจิรา เดือดเจอเบบนี้แม่ไม่ทน ชาวโซเชียลวิจารณ์ น้องเลอา ใช้คำแรงมาก ลั่นถามทำอะไรได้บ้าง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักสามีภรรยาซึ่งถ้าหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้นับตั้งแต่มีข่าวเรื่องการมีลูก จนกระทั่งเจอหน้าลูกสาวสุดน่ารัก น้องเลอา สาวแป้งก็มักจะใช้ภาพสติ๊กเกอร์รูปหมีปกปิดใบหน้าฝ่ายชายเวลาที่ต้องออกสื่อ จนหลายคนอดสงสัยและอยากรู้ไม่ได้ว่า ใครกันหนอที่โชคดีได้กุมใจนางเอกซุปตาร์ ฉะนั้นจึงถือได้ว่านอกจากงานนี้จะเป็นการเปิดตัวคุณสามีออกสื่ออย่างเป็นทางการแล้ว

แฟนๆ ก็ยังได้เห็นอีกหนึ่งโมเมนต์และบทบาทความน่ารักในชีวิตคู่ ของ แป้ง อรจิรา กับ ไลโอเนล ลี ที่หวานชื่นลงตัวสุดๆ อีกด้วย แต่เมื่อไม่นานมานี้ แป้ง ก็ยอมใจอ่อน เปิดหน้าสามี ไลโอเนล ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ. อาลียาห์ คอร์ป จำกัด ให้เห็นกันถ้วนหน้า

ล่าสุด สาวแป้งได้โพสต์ภาพลูกสาว ลงบนอินสตาแกรม @pang_ornjira แต่กลับเจอชาวโซเชียลรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แรงมากใต้ภาพน้องเลอา ด้วยคำว่า แ_ดจังเลย ซึ่งทางด้านสาวแป้งไม่ทน ได้โพสต์ลงสตอรี่อินสตาแกรม พร้อมข้อความระบุว่า เป็นอะไรมากมั๊ยคะ comment แบบนี้ทำอะไรได้บ้าง

จากคอมเมนต์ดังกล่าวก็ได้มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นตอบกลับจำนวนมาก อาทิ แค่เสื้อไหล่ตกเองนะคะ ทำไมต้องว่าแรงขนาดนั้น,ทำไมพูดจาไม่น่ารักเลยอ่าครับ ดูออกเลยนะครับ,น้องเขาเป็นแค่เด็กเองค่ะ ทำไมถึงมาพิมพ์อะไรแบบนี้ไม่มีมารยาทจังเลย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก pang_ornjira

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ