บางอย่างกับกระดาษ A4 ส่อง 6 ดาราสาวผอมหนัก จนถูกทักเกินไปมั้ย

บางอย่างกับกระดาษ A4 ส่อง 6 ดาราสาวผอมหนัก จนถูกทักเกินไปมั้ย

บางอย่างกับกระดาษ A4 ส่อง 6 ดาราสาวผอมหนัก จนถูกทักเกินไปมั้ย ใส่ใจเรื่องรูปร่างเป็นพิเศษ จะปล่อยตัวสบายกินตามสไตล์ไม่ได้ แต่ก็มีอยู่ไม่น้อยที่ดูผอมหนักจนถูกทัก รวมถึงถูกบูลลี่เลยก็เคยมีเหมือนกัน จะมีสาวคนไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. เจนี่ อัลภาชน์ นักแสดงสาวหน้าเด็กคุณแม่ลูกหนึ่ง ชอบการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก แถมช่วงนี้ยังดูแลสุขภาพตัวเองดีกว่าเดิม ทำให้หุ่นของสาวเจนี่ เพรียวบางร่างเล็กมาก จนหลายคนทักว่า สาวเจนี่ดูผอมเกินไปหรือป่าว

ซึ่งสาวเจนี่ก็ได้ออกมาบอกนะครับว่า เจนเป็นคนที่มีจุดยืนของตัวเอง ถ้าเรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ ไม่ได้ทำอะไรที่เกินพอดี ไม่รู้จักว่าหมูกระทะคืออะไร การกินตามใจปากเป็นเรื่องสำคัญ บอกเลยว่า เห็นหุ่นเพรียวแบบนี้ แต่สตรองมาก

5. ใหม่ ดาวิกา สาวที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับรูปร่าง เพราะหลายครั้งที่สาวใหม่ลงรูปก็จะถูกทักอยู่ตลอด ต่อให้รูปจะออกมาดูแซ่บมากขนาดไหนก็ตาม เพราะหุ่นของสาวใหม่นั้น ทั้งดูผอมและบางมาก ๆ โดยเฉพาะช่วงเอวคอดกิ่ว ที่หลายคนพูดถึงเป็นอย่างมาก

จนมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก ซึ่งสาวใหม่ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้นะครับว่า อย่าเอาเธอเป็นแบบอย่าง ทุกแบบสวยหมดเลย ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเธอ ช่วงไม่ทำงาน เธอก็กิน น้ำหนักขึ้นปกติ แต่เวลาทำงาน เธอก็ต้องรับผิดชอบงาน เลยต้องดูแลตัวเองเท่านั้นเอง

4. น้ำตาล ชลิตา เป็นทั้งนางงาม นางเอก และนางแบบ ก็เลยไม่แปลกที่จะเห็นสาวสวยคนนี้ ลุกขึ้นมาฟิตหุ่นให้ผอมเพรียวอยู่เสมอ ถมพักหลังยังเป็นสายแซ่บแบบเต็มตัว จะหยิบเสื้อผ้าชิ้นเล็กชิ้นน้อยมาใส่ รูปร่างก็ต้องผอมไว้ก่อนนะครับ แต่บางมุมก็ดูผอมมาก จนถูกแฟน ๆ ทักเหมือนกันว่าผอมไปบ้าง เชื่อว่าสาวน้ำตาลเธอรู้ดีว่าอยู่ในจุดไหน ถึงได้เป็นสาวมั่นสุดแซ่บเบอร์นี้

3. แอร์ ภัณฑิลา ปล่อยความแซ่บออกมารัว ๆ เลยนะครับ สำหรับสาวตัวเล็กสเป็กใครหลายคน โดยเฉพาะรูปร่างสุดเป๊ะปังของเธอ ทุกครั้งที่ใส่ชุดแซบ ๆ ก็ทำเอาหลายคนทักว่าผอมไปหรือเปล่า

สาวแอร์ก็เลยออกมาตอบกลับไปว่า ผอมแบบแข็งแรงนะคะ แบบนี้มั่นใจได้เลยว่า สาวแอร์ไม่ได้ผอมอย่างเดียว แต่ยังแข็งแรงไม่แพ้ผู้หญิงด้วยกัน สวยแซ่บเอวเอสกำลังดี แถมมีกล้ามท้องด้วยครับ

2. บูม สุภาพร ต้องยอมใจนางเอกสาวคนนี้จริง ๆ เพราะพักหลังถูกทักเรื่องความผอมบ่อยมาก เนื่องจากหลายมุมที่สาวบูมถ่ายรูปออกมานั้น มันดูเห็นซี่โครงชัด หุ่นลีนมากไปหน่อย

ผอมจนเพจอาหารเสริมนำไปแอบอ้าง ซึ่งหลายคนที่เป็นห่วง สบายใจได้เลยนะครับ เพราะบูมตรวจแล้วสุขภาพแข็งแรงดี แต่ว่าแค่กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน ทำเอาหลายคนอิจฉามาก ๆ ในจุดนี้

1. แต้ว ณฐพร นางเอกสาวซุปตาร์ร่างเล็ก ที่เปิดอินสตาแกรมสาวคนนี้เมื่อไหร่ เป็นต้องเห็นเจ้าตัวโพสต์ออกกำลังกายอยู่เสมอ จนมีรูปร่างที่เปลี่ยนไปกลายเป็นสาวผอมบาง จนบางคนทักท้วงว่าสาวแต้วตัวเล็กมาก

แถมมีเสียงเรียกร้องให้สาวแต้วเพิ่มน้ำหนักขึ้น ลามไปจนเปรียบเทียบว่ารูปร่างเดิมดีกว่าตอนนี้ ทำเอาสาวขาแดนซ์สุดพริ้วต้องออกมาโพสต์ ให้ชาวเน็ตหยุดบูลลี่ถึงเรื่องนี้เลยทีเดียวครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ