พีท กันตพร แฟนหนุ่ม แก้มบุ๋ม ปรียาดา โปรไฟล์ไม่ธรรมดาดีกรีผู้บริหาร 15 โรงพยาบาล ทั้งหล่อทั้งรวยมีครบ

พีท กันตพร แฟนหนุ่ม แก้มบุ๋ม ปรียาดา โปรไฟล์ไม่ธรรมดาดีกรีผู้บริหาร 15 โรงพยาบาล ทั้งหล่อทั้งรวยมีครบ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแฟนดาราที่หลายคนจับตามองมากเลยทีเดียว สำหรับ พีท กันตพร หวานใจของดาราสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่ตอนนี้แม้จะคบกันมา 3 ปีแล้ว รักก็ยังหวานชื่นอยู่ ต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เพราะเป็นนักธุรกิจผู้สืบสกุลโรงพยาบาลชื่อดัง โดยสาวแก้มบุ๋มก็ได้ทำคลิปไปบ้านของเขา พร้อมดูรถหรูมูลค่ามหาศาล สำหรับใครที่อยากรู้จักหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้น หนุ่มพีท กันตพร สำหรับประวัติของหนุ่มพีทปัจจุบันอายุ 35 ปี เป็นผู้สืบสกุลรุ่นที่ 2

ของบริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด มหาชน เจ้าของเครือข่ายโรงพยาบาลชื่อดังหลายแห่ง โดยพีทเรียนจบปริญญาโทหลักสูตรนานาชาติ สาขา Healthcare and Wellness Management ที่วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจากนั้นก็เข้ามาช่วยธุรกิจของที่บ้านในตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด

ซึ่งต้องดูแลโรงพยาบาลทั้งหมด 15 แห่ง ทั้งโรงพยาบาลในเครือเกษมราษฎร์และโรงพยาบาลการุญเวช และหนุ่มคนนี้ยังดำรงตำแหน่ง รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลฝ่ายการตลาดภายในประเทศ โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล อีกด้วยมูลค่าหุ้นทั้งหมด 363,763,818 บาท

นอกจากจะเก่งงานบริหารและเป็นที่ยอมรับของพนักงานแล้ว ลุคนิ่ง ๆ หน้าหล่อ ๆ ของเขายังโดนใจสาวหลายคนไม่น้อย จนได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝันจากนิตยสารคลีโอ พร้อมกับคว้ารางวัล The Most Smart Seductive Bachelor 2018 หนุ่มหล่อฉลาดและมีเสน่ห์มากที่สุดไปครอง เรียกว่าหล่อ เพอร์เฟกต์ นิสัยดี แถมมีรางวัลการันตีอีกต่างหาก

ขอขอบคุณภาพจาก kambum

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ