เจนนี่เคลื่อนไหวแล้วล่าสุด หลังคนด่าเงื่อนไขต่อสัญญาเด็กในค่าย ทำนาบนหลังคน

เจนนี่เคลื่อนไหวแล้วล่าสุด หลังคนด่าเงื่อนไขต่อสัญญาเด็กในค่าย ทำนาบนหลังคน

ดราม่าเข้ามาอีกครั้งหลังจากที่ทางสาวเจนนี่ได้ไลฟ์สด สรุปการประชุม ศิลปินชาย ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ได้เผยว่า จะมีเด็กในค่าย 8 คนแต่อีก 5 คนนั้นจะหมดสัญญาในเดือนพฤษภาคมนี้ ยกเว้นอีก 3 คนที่อยู่ต่ออีก 1 ปี สรุปคือจะทำเพลงใหม่ทำรวมกัน 8 คนในหนึ่งเพลงเจนนี่จะลงทุนทั้งหมด 1 ล้านบาท เพื่อลงทุนให้โอกาสน้องๆอีหนึ่งครั้ง ถ้ายอดวิวภายใน 2 เดือนก่อนสัญญาจะหมด เมษาและพฤษภา ถึง 10 ล้านวิวจะต่อสัญญาทันที 1 ปี

และอีกหนึ่งช่องทางถ้ามันยากมากเจนนี่เปิดแบรนด์ของตัวเองอันนี้เป็นโบนัสพิเศษ ถ้าน้องๆขายได้ 10,000 หลอด ช่วยกันขายภาพใน 2 เดือนนี้ต่อสัญญา 3 เดือน ถ้าขายได้ 100,000 หลอด ต่อสัญญาให้ 1 ปี จะให้น้องๆออเดอร์ละ 50 บาทโดยที่น้องๆไม่ต้องทำอะไรเลย จากที่ไลฟ์สเเผยแพร่ออกไปทางชาวโซเชียลก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก อาทิ ไม่ต้องทำหรอกเพลงไม่มีใครอยากฟังหรอก

เจนนี่ตอบกลับด้วยว่า ไม่อยากฟังไม่เป็นไรค่ะ แค่แวะมาเม้นก็ถือว่าได้รับความสนใจจากคุณพี่แล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ,สัญญาเหมือนทำนาบนหลังคนรึป่าว ยอดวิวจะดี ไม่ดี มันอยู่กับคนแต่งเพลง ว่าจะติดหูคนฟังรึป่าว เค้าขายเสียง จะให้เค้ามาขายครีมด้วย ตรรกะ อะไร เจนนี่ก็ได้ตอบกลับไปว่า สัญญาหมด เดือนพฤษภาคมนี้ค่ะ นี่เป็นเพียงข้อเสนอโบนัสเพื่อผลักดันน้องๆให้ตั้งใจทำผลงาน

สัญญาเหมือนทำนาบนหลังคนรึป่าว ยอดวิวจะดี ไม่ดี มันอยู่กับคนแต่งเพลง ว่าจะติดหูคนฟังรึป่าว เค้าขายเสียง จะให้เค้ามาขายครีมด้วย ตรรกะ อะไร

ล่าสุดด้านสาวเจนนี่ ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวล่าสุด โดยได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊ค โดยระบุว่าล่าสุด นักข่าวช่องนึง ลงแคปชั่นเรียกทัวร์ว่า เจนนี่บังคับเด็กในค่าย ขายดีดีเจนนี่ เพื่อต่อสัญญา

นี่แหละคือสาเหตุที่เจนนี่เองไม่อยากต่อสัญญา เพราะต่อให้เราให้โอกาสน้องๆแค่ไหนผู้คนบางกลุ่มก็ไม่มีวันเข้าใจอยู่ดี เจอแบบนี้ไม่ได้โกรธแต่รู้ท้อ กับสิ่งที่ตัวเองกำลังแบกรับค่ะ ขอกำลังใจหน่อยงับ

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ