ชาวเน็ตไม่ปลื้ม หลัง ลิซ่า แบล็คพิงค์ เผยรอยสัก ทำเอาต้องออกมาเตือน หวังดีกลัวผู้ใหญ่ไม่ชอบ

ชาวเน็ตไม่ปลื้ม หลัง ลิซ่า แบล็คพิงค์ เผยรอยสัก ทำเอาต้องออกมาเตือน หวังดีกลัวผู้ใหญ่ไม่ชอบ

ชาวเน็ตไม่ปลื้ม หลัง ลิซ่า แบล็คพิงค์ เผยรอยสัก ทำเอาต้องออกมาเตือน หวังดีกลัวผู้ใหญ่ไม่ชอบ

คลิป

เรียกได้ว่าทำเอากลายเป็นประเด็นเดือดดราม่ากันชั่วข้ามคืน สำหรับกรณีของไอดอลสาว ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือที่รู้จักกันในนาม ลิซ่า Blackpink หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้อย่างวง Blackpink

ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปถ่ายแบบลงปกนิตยาสรแฟชั่นชั้นนำระดับโลก อย่าง Harper’s BAZAAR ทำเอาชาวบลิ้งค์ต่างพากันชื่นชมและร่วมแสดงความยินดีกับสาวลิซ่าเป็นจำนวนมาก แต่ในภาพปกนั้นก็ได้เผยให้เห็นถึงรอยสักเล็กๆที่หลัง โผล่ออกมานอกเสื้อที่ลิซ่าใส่ให้ได้เห็น

ทำเอาผู้คนแห่แชร์คอมเม้นต์กันสนั่น ว่าอยากเห็นลายเต็มๆ คงจะสวยไม่ใช่น้อย แต่กลับกลายเป็นดราม่าเมื่อได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ออกมาแชร์ภาพดังกล่าว พร้อมระบุแคปชั่นว่า

ผิวเนียนๆสวยๆ สักทำไม คนไทยถือว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี ที่ไปสัก เตือนเพราะหวังดี สักไปทำงานที่ไหนเค้าก็ไม่รับ ผู้ใหญ่เห็นก็ไม่ชอบ โดยเฉพาะพวกข้าราชการ เป็นไอดอลน่ารักให้เด็กๆทุกเพศทุกวัยก็ดีอยู่แล้ว ภาพลักษณ์ภายนอกมีผล แต่ความรู้สึกคนจริงวัยเดียวกันไม่เท่า แต่อายุมากๆสิ

หลังจากนั้นก็ทำเอาชาวบลิ้งค์เดือดหนักมาก ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อทวิตดังกล่าวกันในทันที ว่าลิซ่ารับงานชั่วโมงเดียวก็รายได้มากกว่าข้าราชการไทยแล้ว อีกอย่างลิซ่าจะไปบรรจุสอบราชการทำไม และหลายๆคนยังได้ออกมาพูดถึงมุมมองการตัดสินใจของลิซ่า เป็นสิทธิส่วนบุคคลด้วยว่า ไม่ควรตัดสินผู้อื่นจากรูปลักษณ์ภายนอก

เนื่องจากลิซ่าสามารถรับเงินถึงหลักล้านต่อเดือน และยังทำงานได้อีกยาวนาน เป็นสิทธิของเขา เราไม่จำเป็นต้องไปเดือดร้อนแทนเขา เพราะคนใกล้ตัวหรือคนในครอบครัวเขายังไม่ได้ว่าอะไร และคอมเม้นต์อื่นๆอีกมากมายที่โต้กลับแทนสาวลิซ่ากันอย่างสนั่น

แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ทราบอย่างแน่ชัด ว่าลายที่อยู่หลังลิซ่านั้น ใช่ของจริงหรือไม่หรือแค่แปะแทททูเอา แต่ก็ได้มีคนออกมาเผยความหมายดีๆของรอยนั้นด้วยว่า

อาจจะเป็นลาย ดอกเอเดลไวส์ ดอกไม้ชนิดหนึ่งที่ได้รับฉายาว่า เป็น ราชินีแห่งเทือกเขาแอลป์ ดอกเอเดลไวส์ เป็นดอไม้ประจำชาติสวิตเซอร์แลนด์ เป็นพันธุ์ไม้ที่พบในเขตหนาวหรือเขตอุ่นในประเทศโซนยุโรป และเป็นดอกไม้ที่น่าหลงใหลแห่งเทือกเขาแอลป์

ความหมายของดอกไม้นี้คือ รักแท้ เพราะเชื่อกันว่าชายใดหากมอบดอกไม้นี้ให้แก่หญิงสาว นั่นหมายถึง เขามีความมั่นคง มีความพยายาม เนื่องจากดอกไม้นี้จะบานเพียงปีละ 3 ครั้ง อีกทั้งว่ากันว่าหากเด็กดอกมาแล้ว รูปร่างของดอกจะไม่เปลี่ยนแปลงหรือเหี่ยวเฉา

สาเหตุที่ชื่อ ราชินีแห่งเทือกเขาแอลป์ เป็นชื่อที่นิยมใช้มากที่สุดนั้น เนื่องจากมักจะขึ้นตามหน้าผา มีสีขาว มีขนปกคลุมทั้งดอกและใบ เพื่อป้องกันการระเหยน้ำ ซึ่งทำให้อยู่รอดในสภาพภูมิอากาศหนาวเย็นจัดบนภูเขา สูงกว่าระดับน้ำทะเล 1800-3000 เมตร นอกจากนี้ยังมีอีกชื่อคือ ดอกไม้เมฆ ด้วย มีความงามราวกับฝัน

นอกจากนี้ดอกไม้ดังกล่าว ยังตรงกับลายนาฬิกาแบรนด์หรูอย่าง Bulgari ที่ลิซ่าร่วมออกแบบอีกด้วย
ทั้งนี้เรื่องนี้ก็ได้กลายเป็นที่พูดถึงไม่น้อยเนื่องจากต้นสังกัด ของ YG Entertainment นั้นค่อนข้างจะขึ้นชื่อในเรื่องความเข้มงวดเรื่องรอยสักของศิลปินในสังกัดไม่น้อยนั่นเอง

ถึงตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าภาพดังกล่าวของนักร้องหญิงไทยจะเป็นรอยสักแท้ๆ หรือไม่ เพราะแฟนคลับของ Blackpink เองส่วนใหญ่ก็เชื่อว่าทางต้นสังกัดน่าจะไม่มีปัญหาอะไร เพราะเป็นรอบเล็กที่สวยและดูดี

ตรงกันข้ามกับบ้านเราที่ได้หยิบยกประเด็นนี้ขึ้นมาทำเอาเป็นดราม่ากันสนั่น เนื่องจากเห็นว่าคนไทยส่วนมากไมชอบคนสักและมองว่าการสักคือคนที่ไม่ดี ทำให้เกิดความคิดเห็นที่แตกต่างระหว่างคนยุคเก่าและคนยุคใหม่นั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ