เจนนี่ รัชนก ชี้แจงดราม่า ทำเพลงใหม่ให้เด็กในค่าย ต้องถึง 10 ล้านวิว ถ้าไม่ถึงต้องขายครีมเพื่อต่อสัญญา

เจนนี่ รัชนก ชี้แจงดราม่า ทำเพลงใหม่ให้เด็กในค่าย ต้องถึง 10 ล้านวิว ถ้าไม่ถึงต้องขายครีมเพื่อต่อสัญญา

ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่แต่งงานและมีลูกก็ได้รับคำชมมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ นักร้องและเจ้าของค่ายเพลงอย่าง เจนนี่ รัชนก เพราะหลายคนก็มองว่าเจ้าตัววางตัวดีขึ้นและมีวุฒิภาวะมากขึ้นเพราะไม่ว่าจะกี่เรื่องที่ผ่านเข้ามาก็รับมือได้ดีหมดจนหลายคนชื่นชม โดยก่อนหน้านี่เจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีเป็นเจ้าของแบรนด์ เจนนี่ ดีดี บอดี้ ครีม ขายเพียง 2 วัน ยอดขายก็เกินเป้าแล้ว แต่ก็ไม่วายเจอดราม่าเข้ามาอีกครั้งหลังจากที่ทางสาวเจนนี่ได้ไลฟ์สด สรุปการประชุม ศิลปินชาย ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ได้เผยว่า จะมีเด็กในค่าย 8 คนแต่อีก 5 คนนั้นจะหมดสัญญาในเดือนพฤษภาคมนี้ ยกเว้นอีก 3

คนที่อยู่ต่ออีก 1 ปี สรุปคือจะทำเพลงใหม่ทำรวมกัน 8 คนในหนึ่งเพลงเจนนี่จะลงทุนทั้งหมด 1 ล้านบาท เพื่อลงทุนให้โอกาสน้องๆอีหนึ่งครั้ง ถ้ายอดวิวภายใน 2 เดือนก่อนสัญญาจะหมด เมษาและพฤษภา ถึง 10 ล้านวิวจะต่อสัญญาทันที 1 ปี และอีกหนึ่งช่องทางถ้ามันยากมากเจนนี่เปิดแบรนด์ของตัวเองอันนี้เป็นโบนัสพิเศษ ถ้าน้องๆขายได้ 10,000 หลอด ช่วยกันขายภาพใน 2 เดือนนี้ต่อสัญญา 3 เดือน ถ้าขายได้ 100,000 หลอด ต่อสัญญาให้ 1 ปี จะให้น้องๆออเดอร์ละ 50 บาทโดยที่น้องๆไม่ต้องทำอะไรเลย

ล่าสุดทางสาวเจนนี่ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงประเด็นดังกล่าวผ่านเพจเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยว่า ทำไมทำค่ายเพลงแล้วทำไมยังหันมาทำแบรนด์ขายของออนไลน์ เพราะทุกอย่างต้องใช้เงิน การเลี้ยงดูน้องๆ จำเป็นต้องมีค่ากิน ค่าใช้ มีค่าใช้จ่ายในการลงทุนทำเพลง ทำ MV และค่าอื่นๆอีกมากมาย ทำค่ายเพลงซีซั่นนี้ บอกทุกคนเสมอว่าไม่ต้องการกำไรเลย ขอแค่มีเงินมาหมุนทุนบ้างก็พอ ปีนี้ยอมรับ เจ็บหนัก เพลงของค่ายทุกเพลงยอดวิวน้อยมาก ซึ่งแน่นอนการทำผลงานจะให้ดังเหมือนเมื่อก่อนมันไม่ง่ายเลย เพราะฉะนั้น เจนนี่ต้องหาเงินจำนวนมากเพื่อมาซัพพอร์ตน้องๆ ให้เค้าได้มี

ผลงาน มีประสบการณ์เพื่อนำไปใช้ในยามที่เค้าหมดสัญญา และอย่าลืมว่ามากกว่าศิลปินในค่าย เจนนี่ยังมีลูกมีครอบครัวที่ต้องเลี้ยงดู เพราะฉะนั้นเจนนี่จะมารอแค่งานคอนเสริตงานร้องเพลงไม่ได้ โลกเปลี่ยนไปแล้ว การขายออนไลน์เป็นอีก 1 ทางเลือกที่เราสามารถทำได้ ไม่ใช่แค่เจนนี่ น้องๆเองก็เช่นกัน วันนึงไม่มีงานร้องเพลง เราก็ต้องรู้จักเอาตัวรอด ไม่ทำอาชีพเสริมอย่างใดก็อย่างนึง อย่าลืมว่าการจะดัง

จะมีงานไม่ใช่เรื่องง่าย ระยะเวลา 1 ปี ไม่ใช่เรื่องง่ายถ้าเทียบกับศิลปินรุ่นพี่ยุคก่อนๆค่ะ และเจนนี่ต้องขอขอบคุณกระแสตอบรับที่ของสินค้าเจนนี่ เปิดตัววันแรกของติดจองหมดเกลี้ยง ซึ่งกำไรก้อนแรกที่เจนนี่ได้จากการขายของในครั้งนี้ จะมาสร้างผลงานให้น้องศิลปินชายของค่ายในโปรเจ็ค 8 หนุ่ม ได้หมดถ้าสดชื่นค่ะ สู้กันอีกตั้งก่อนหมดสัญญา เจ้าภาพท่านไหนสนใจติดต่องาน น้องๆ 10 คิวแรก เราไปแสดงฟรี เจนนี่ออกค่าใช้จ่ายให้เองทั้งหมดค่ะ ขอบคุณค่ะ ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นกำลังใจกันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ