แฟนคลับตกใจ ย้อนเส้นทางรัก ก็อต - ริชชี่ หลังมีข่าวลือเลิกเงียบ ล่าสุดทั้งคู่เคลื่อนไหวแล้ว

แฟนคลับตกใจ ย้อนเส้นทางรัก ก็อต - ริชชี่ หลังมีข่าวลือเลิกเงียบ ล่าสุดทั้งคู่เคลื่อนไหวแล้ว

กลายเป็นที่คู่ที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์ขึ้นมาในทันที หลังจากที่มีเพจดังออกมาเผย นางเอกหน้านิ่งเลิกแฟนแล้ว ทำเอาหลายคนพุ่งเป้ามาที่คู่รักพระนาง อย่าง ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ และ ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส เนื่องจากมีชาวโซเชียลไปเสิร์ชคำว่านางเอกหน้านิ่งคนนั้นคือใครใน Google ซึ่งก็พบเจอชื่อของนางเอกสาวริชชี่ขึ้นมา เลยทำให้หลายคนโยงมาที่คู่นี้นั่นเอง

โดยก่อนหน้านั้นช่วงลาเลนไทน์ก็ยังเห็นทั้งคู่ไปกินเนอร์หวานด้วยกันที่ร้านอาหารสุดหรูอยู่เลยหละค่ะ จนกระทั่งล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินตาแกรมถึงประเด็นข่าวลือนี้อย่างชัดเจนเป็นที่เรียบร้อย โดยหนุ่มก็อต ได้มีการโพสต์ภาพคู่กับแฟนสาว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า เมื่อมีคนอยากใส่ชุดฮันบกเราก็ต้องตามใจ โดยมีการแท็กไปหาสาวริชชี่ที่ภาพอีกด้วย

และไม่นานฝ่ายนางเอกสาวก็ได้มีการโพสต์ภาพคู่กับฝ่ายชายบ้าง โดยมีการ โพสต์แคปชั่นเป็นภาษาเกาหลีว่า ซารางเฮโย หรือแปลว่า ฉันรักคุณ โดยมีหนุ่มก็อทเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า อันยองฮาเซโย ที่แปลว่า สวัสดี นั่นเอง ซึ่งงานนนี้ก็ยืนยันได้แล้วว่า ความรักของทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหา หรือเลิกรากันตามที่มีข่าวลือออกมาแต่อย่างใด แถมความรักก็ยังหวานไม่มีเปลี่ยน เรียกได้ว่าสยบข่าวรักร้าวไปเลยหละค่ะ

ซึ่งกว่าความรักของทั้งคู่จะมาถึงวันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นเดียวกัน เราจึงจะขอย้อนไปดูจุดเริ่มความรักของทั้งคู่กันสักนิดว่าเป็นอย่างไร โดยในตอนแรก ทั้งคู่โคจรมาเจอกัน ในละครเรื่อง ซ่อนเงารัก และกลายเป็นคู่จิ้นที่โด่งดังและมีแฟนคลับติดตามอย่างมากมาย จนกระทั่งละครจบลงไป ทั้งคู่ก็ยังถูกพูดถึง และดูสนิทสนมกันยอ่างมาก ทำเอาแฟนๆแอบลุ้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าจะกลายเป็นคู่จริงหรือไม่

แต่ในช่วงนั้น สาวริชชี่ก็ปฏิเสธิมาตลอด โดยบอกว่าเป็นเพื่อน และไม่ได้มีการจีบหรือสานสัมพันธ์กันแต่อย่างใด แต่ผ่านไม่นาน ในช่วงต้นปี 2564 ก็ทำเอาแฟนๆเซอร์ไพรส์อย่างหนัก เมื่อพระเอกหนุ่มออกมาโพสต์ภาพคู่สาว ริชชี่ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า I finally found you และแท็กไปหาสาวริชชี่ ทำเอา แฮชแท็ก อิทธิริช และ ริชชี่ที่แปลว่าแฟนก็อต พุ่งขึ้นเทรนด์ในทวิตเตอร์อันดับ 1 เลยทีเดียว

และหลังจากนั้น สาวริชชี่ก็ได้ออกมาโพสต์ยืนยันความสัมพันธ์อีกคน ด้วยกันโพสต์ภาพคู่ พร้อมแคปชั่น I am lucky to have a friend like you เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนั่นเอง จนตอนนี้ทั้งคู่ก็คบหากันมานาน 2 ปีกว่าแล้ว และยังเป็นความรักที่ลงตัวมากๆ เป็นเหตุให้หลายคนรอลุ้นว่าให้ทั้งคู่มีข่าวดีกันในเร็วๆนี้ไม่น้อยเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ