โซเชียลเสียงแตก ยิปซี คีรตี เผยโมเม้นต์แฟนหนุ่มต่างชาติ แต่ทำเอาหลายคนไม่พอใจ

โซเชียลเสียงแตก ยิปซี คีรตี เผยโมเม้นต์แฟนหนุ่มต่างชาติ แต่ทำเอาหลายคนไม่พอใจ

เสียงแตกเป็นสองฝ่าย หลังยิปซี คีรติ สัมภาษณ์คู่แฟนหนุ่มต่างชาติ เผยโมเมนต์สุดหวานแต่ชาวเน็ตโต้เถียงกันสนั่น

คลิป

กลายเป็นประเด็นที่ทำเอาชาวเน็ตเสียงแตกกันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาวหมวยสุดแซ่บสายฝอ อย่าง ยิปซี คีรติ ได้ควงแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ อย่าง นิค นิโคลัส ฮอว์ มาร่วมออกรายการสัมภาษณ์ร่วมกัน ถึงความสัมพันธ์ อุปสรรคมากมายที่ผ่านมา กว่าจะคบกันมาถึง 4 ปีได้แบบทุกวันนี้ และแพลนกำลังจะจัดงานวิวาห์ในวันที่ 24 กันยายนนี้

โดยในคลิปของการสัมภาษณ์ ทั้งสองได้มีการเล่าถึงจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์รักในครั้งนี้ โดยนิคก็ได้บอกว่า รู้สึกว่ายิปซีเหมือนรักแรกพบ มีความมั่นใจ รู้สึกว่าเหมือนมีอะไรกำลังหล่นลงมาจากฟ้า โดยสาวยิปซีก็ได้เล่าถึงรายละเอียดการเจอกันว่า

เมื่อก่อนนิโคลัสอยู่ที่ร้านกาแฟ ทำธุรกิจร้านกาแฟ มีวันหนึ่งที่ยิปซีเข้าไปที่ร้านนี้ครั้งแรก หลังจากที่นิโคลัสได้เจอกับยิปซี ก็บอกกับเพื่อนตัวเองว่ารู้สึกเหมือนกำลังจะมีอะไรเกิดขึ้น เป็นพลังงานอะไรก็ไม่รู้ เมื่อเจอยิปซีก็รู้สึกเหมือนคนนี้แหล่ะ คือคนที่ใช่ แต่ตอนนั้นนิโคลัสมีแฟนอยู่แล้ว เขากลับไปบอกเลิกกับแฟนในวันนี้ทันที โดยที่ตอนนั้นยังไม่ได้พูดคุยกับยิปซี ไม่รู้จักกัน เจอกันแค่ในฐานะลูกค้า ไม่รู้ด้วยว่าจะได้พูดคุยกันหรือไม่ แต่ในวันนั้นกลับไปเลิกกับแฟน แล้วแฟนคนนั้นก็โกรธ ว่าอยู่ดีๆทำไมถึงมาบอกเลิก ทั้งๆที่คบกันอยู่ดีๆ

แต่นิโคลัสเป็นคนที่สุดโต่ง รู้สึกว่าถ้าวันใดวันหนึ่งที่เรารู้สึกกับผู้หญิงคนนี้ คนที่เดินเข้ามาในร้านมาจากไหนก็ไม่รู้ รู้สึกได้ถึงขนาดนี้ รู้สึกว่าคนนี้คือคนที่ใช่ หมายความว่าคนปัจจุบันมันไม่เหมือนเดิมแล้ว มันไม่ใช่แล้ว ก็เลยจบความสัมพันธ์กับคนเก่าไป

หลังจากนั้นก็เลยโสดเป็นปีๆ แล้ววันหนึ่งก็มาบอกยิปซีว่า เผื่อวันหนึ่งถ้าเกิดว่าเราสนใจเขาบ้าง แล้วยิปซีไปถามนิโคลัส ว่ามีแฟนหรือยัง คนอื่นๆจะได้ตอบให้ได้ว่า ยังไม่มี ยังโสด

ซึ่งทางด้านนิโคลัสเองก็บอกว่า มันเสี่ยงมาก แต่เสี่ยงกว่าถ้าไม่ทำมัน ผมคงไม่เจอรักแท้ในชีวิต ดังนั้น มันก็คุ้มแล้วที่จะเสี่ยง แต่อย่างไรก็ตาม ผมรู้สึกว่ามันจริงนะ กับการที่คุณเจอใครสักคน แล้วรู้สึกว่าคนนั้นเป็นคนที่ใช่ มันก็แปลว่าอีกคนไม่ใช่แล้ว

หลังจากที่คลิปสัมภาษณ์ของทั้งสองได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็เริ่มมีผู้คนมากมายเข้ามาแชร์และคอมเม้นต์กัน ถึงประเด็นเรื่องของการเจอกันครั้งแรกของทั้งสอง จนทำให้เกิดเสียงแตกออกเป็นสองฝ่าย

โดยฝ่ายนึงก็ได้มองว่า เป็นความรักที่โรแมนติก ทั้งสองเกิดมาเพื่อเจอกันจริงๆ เกิดมาเพื่อเป็นรักแท้ของกันและกัน ชอบความคิดของแฟนยิปซีเป็นอย่างมาก ว่าเป็นหนุ่มที่โรแมนติกกินใจ อย่างน้อยในเมื่อหมดรัก ก็บอกเลิกไปก่อน ดีกว่าทนอยู่แล้วนอกใจ อีกทั้งหลายๆคนยังบอกด้วยว่า ทั้งสองคือตัวอย่างของความรักที่ดีให้กับหลายๆคู่ได้ดี

แต่เมื่อมีเสียงแรก มักมีเสียงที่สองตามมาเสมอ คือการมีดราม่าว่าการเจอกันของทั้งสองไม่ใช่เรื่องผิด แต่การที่หนุ่มนิโคลัสกลับไปบอกเลิกแฟนนั้นเป็นเรื่องที่ผิด รับไม่ได้กับเรื่องที่แฟนยิปซีมีแฟนอยู่แล้วมาถูกใจยิปซี จนกลับไปบอกเลิกกับแฟน บางรายก็กังวลว่า ในอนาคตถ้าเกิดเหตุการณ์คล้ายๆแบบนี้ขึ้นอีก ว่าผู้ชายไปเจอคนใหม่ที่ใช่กว่าแล้วมาบอกเลิกยิปซีจะทำยังไง

แต่ถึงอย่างไรก็ถาม ยิปซีเองก็ได้พูดในคลิปไว้เช่นเดียวกัน ว่าตัวเองก็เป็นคล้ายๆกับนิโคลัส ถ้าเกิดมีเหตุการณ์แฟนเราไปรู้สึกดีกับใคร ก็ให้มาเคลียร์กับรักเก่าเลยให้มันจบๆไป ไม่ต้องมาค้างคากัน ไม่ต้องมายื้อในความสัมพันธ์ของกันและกัน ถ้าเรารู้ว่าอะไรมันใช่กว่าสำหรับเรา อย่ายื้อเพื่อมองว่ามันเป็นการเสียเวลา สำหรับอีกคนที่เรากำลังกั๊กเขาไว้อยู่ และยิปซีก็มองว่าการที่นิโคลัสทำแบบนี้เป็นเรื่องที่น่าประทับใจ เพราะมันก็เป็นสิ่งที่เราก็ทำเหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองมีแพลนจะแต่งงานกันในวันที่ 24 กันยายนนี้ งานนี้เตรียมรอชมสาวยิปซีในชุดเจ้าสาวกันได้เลย ขอแสดงความยินดีกับความรักของทั้งสองด้วยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ