แอฟ ทักษอร โพสต์ภาพคู่ อั้ม อธิชาติ อยู่ๆก็โดนทักแบบมีนัยยะ หรือว่าแม่แอฟ ไม่โสดแล้ว

แอฟ ทักษอร โพสต์ภาพคู่ อั้ม อธิชาติ อยู่ๆก็โดนทักแบบมีนัยยะ หรือว่าแม่แอฟ ไม่โสดแล้ว

เรียกว่าแม้จะเลข 4 แล้ว แต่ความสวยของนางเอกหน้าหวานชื่อดัง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ยิ่งมากขึ้นๆ แถมยังหน้าเด็กจนหลายคนชมอยู่บ่อยๆ ทางแม่แอฟช่วงนี้จะออกแซ่บไปหน่อยเปลี่ยนจากลุคเดิมแบบสายหวานไปเลยและมักจะถูกจับตามองเรื่องความรักไม่น้อยไม่ว่าแม่จะทำอะไรก็จะมีคนคอยแซวอยู่ประจำ ก่อนหน้านี้ในอินสตาแกรมของแม่แอฟในโพสต์ที่น้องปีใหม่กำลังอุ้มแมวอยู่นั้น

ก็มีชาวโซเชียลรายหนึ่งได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นร่ายยาวประมาณว่า แม่แอฟคะจะคบผู้ชายຕีเมียจริงเหรอคะ ซึ่งทางแม่แอฟได้ตอบ้วว่าส่วนตัวไม่เห็นคอมเมนต์แต่มาเห็นในข่าว รุ่นนี้ไม่ตกใจอะไรแล้วแค่คิดว่ามันเริ่มมายังไง จะตอบก็ลำบากเพราะไม่รู้ว่าคนนี้คือคนไหน ไม่ซีเรียสเพราะมันไม่มีอะไร พร้อมกับขอบคุณแฟนคลับที่ออกมาปกป้องและมั่นใจในตัวเรา

ล่าสุดแม่แอฟ โพสต์รูปภาพคู่ อั้ม อธิชาติ นัท มีเรีย ลงบนอินสตาแกรม @aff_taksaorn พร้อมข้อความระบุเอาไว้ว่า ทานอะไรก็หวานเมื่อทานกับคู่นี้รูปสอง กับแจ๊คเกตที่พี่อั้มซื้อให้ในฐานะที่ขาดความอบอุ่น

ซึ่งทางด้านหนุ่มอั้ม อธิชาติ ก็ได้แสดงความคิดเห็นแบบมีนัยยะไว้ว่าขาดความอบอุ่น จริงหราา พร้อมติดอิโมจิแบบหน้าทะเล้นอีกด้วย ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวและอยากให้แม่แอฟนั้นเปิดตัวกันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ