โดดปกป้อง ปอย ตรีชฎา หลังโดนแซะแรงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

โดดปกป้อง ปอย ตรีชฎา หลังโดนแซะแรงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องบอกว่าเป็นพรหมลิขิตจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวมากความสามารถ ปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา หงษ์หยก ทายาทร้านอาหารดังและโฮมสเตย์สุดชิคของเมืองภูเก็ต

คลิป

โดยปอย ตรีชฎา กับ โอ๊ค ภควา จะมีข่าวดีงานมงคลเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ได้โพสต์ภาพปอยสวมใส่ชุดเครื่องทองเครื่องเพชรโบราณที่ใช้ในงานแต่งและได้มีพิธีหมั้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้วซึ่งในวันที่ 1 มี.ค.66 ควงคู่เข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียร้อยแล้วสวมใส่เครื่องประดับทองคำและเพชรพลอยโบราณ รวมถึงมงกุฎดอกไม้ไหว

ซึ่งเป็นการขึ้นมือจากทองคำแท้ทั้งหมด งดงามมาก และในวันที่ 2 มี.ค 66 ได้ฉลองงานวิวาห์สุดชื่นมื่น โดยปอยและหนุ่มโอ๊คมาในชุดสีขาวที่ดูเรียบง่ายและดูแพงแม้ว่าจะเป็นงานแต่งที่ชื่นมืน แต่ก็ยังมีดราม่าเบาๆ เกิดขึ้น จนทางเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์

และหลังจากที่ผ่านพ้นวันงานไป ก็ได้มีเพจ หนึ่งโพสต์ระบุข้อความว่า เมื่อไหร่ปอยจะแต่งงานเสร็จ ซึ่งก็ได้มีหลายๆคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น รวมไปถึงคอมเมนต์จากชาวโซเชียลที่คอมเมนต์แซะว่า อินงานแต่งมาก แต่ไม่มีทะเบียนสมรส หรือแม้กระทั้งว่าได้แต่ง แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส

และทางดีเจอ๋อง ได้เคลื่อนไหวคอมเมนต์ประเด็นดังกล่าวด้วยว่า เราต้องภาวนาให้คนที่เมนต์คิดลบแบบนี้หมดทุกข์ให้ได้ จิตใจเค้าจะได้ยกระดับขึ้น ท่ามกลางชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

อาทิ ปอยมีเงิน ปอยมีสามี จะจัดงานสัก 3 เดือนก็ทำได้เพราะมีเงิน ไม่ออกเงินช่วย ก็ไม่ต้องไปอะไรกับเขา,มีตังจะแต่งถึงปีหน้าก็ย่อมทำได้ เป็นต้น

ทั้งนี้เรื่องราวของสาวปอยก็โด่งดังไปไกลถึงสื่อนอก มีการตีข่าวของสาว Transgender ที่สวยสุดในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอข่าวงานแต่งของสาวปอยในสื่ออีกหลายสำนัก ทั้งสื่อสิงคโปร์ มาเลเซีย และเว็บไซต์ภาษาอังกฤษที่นำเสนอข่าวในเอเชีย

โดยหนึ่งใน สื่อสำนักของเกาหลี ที่ได้ลงข่าวของสาวปอย ซึ่งก็มีผู้ใช้ tiktok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปข่าวของสาวปอย ตรีชฎา ที่ถูกสื่อสำหนักของเกาหลีไปลงข่าว

โดยเธอนั้นได้โพสต์คลิปนี้พร้อมกับเขียนข้อความไว้ว่า เข้าไปอ่านความเห็นของคนเกาหลีแสดงให้เห็นเลยว่า คนเกาหลีส่วนใหญ่ยังไม่เปิดใจเรื่องนี้เลย มีหลายคนก็คอมเมนต์ไม่น่ารัก มีความคิดที่เหมือนอยู่อีกโลกกับโลกปัจจุบัน แม้กระทั่งคนใกล้ตัวเองก็ยังไม่เปิดใจกับเรื่องนี้ ทั้งนี้ก็ยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงที่ดีและร่วมอวยพร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ