คนไทยถือผู้หญิงสักไม่ดี ลิซ่า BLACKPINK โดนชาวเน็ตถาม สักทำไม

คนไทยถือผู้หญิงสักไม่ดี ลิซ่า BLACKPINK โดนชาวเน็ตถาม สักทำไม

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆฮือฮานะคะ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ สาวลิซ่า BLACKPINK ได้มีโอกาสถ่ายแบบปก นิตยสาร Harper's Bazaar Singapore ที่ขึ้นปกนิตยาสารใหม่ มีทั้งหมด 5 ปกด้วยกัน

คลิป

แต่ก็ดันมีชาวบลิ๊งค์ตาดี แอบสังเกตุเห็นรอยสักด้านหลังของลิซ่า ในภาพหนึ่ง กลายเป็นที่ฮือฮากันยกใหญ่ และก็แซววว่า สาวลิซ่าได้สักจริงๆหรือไม่ เพราะถ้าสักจริง นั้นก็เเปลว่าสาวลิซ่า ได้ก้าวข้ามผ่านการกลัวเ ข็มเพราะเคยเป็นลมเพราะเ ข็มมาแล้ว

ทั้งนี้หลังจากที่มีคนสังเกตุเห็นก็ได้มีการเปิดเผยว่า ลายดังกล่าว เป็นรูปเป็นรูปดอกเอเดลไวส์ดอกไม้ตัวแทนแห่งรักแท้จากสวิตเซอร์แลนด์เป็นดอกไม้ภูเขาพบในเขตหนาวหรือเขตอบอุ่นในประเทศโซนยุโรปเนื่องจากมักจะขึ้นตามหน้าผา มีสีขาว มีขนปกคลุมทั้งดอกและใบ เพื่อป้องกันการระเหยน้ำ ซึ่งทำให้อยู่รอดในสภาพภูมิอากาศหนาวเย็นจัดบนภูเขาสูง

นอกจากนี้ก็ยังได้รับฉายาว่าเป็น ราชินีแห่งเทือกเขาแอลป์ ซึ่งเป็นดอกไม้ที่เธอชื่นชอบและนำมาออกแบบในนาฬิการ่วมกับแบรนด์หรูอย่าง Bulgari นั่นเอง

แต่ดูเหมือนชาวเน็ตจะเสียงแตกเพราะมีบางส่วนออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทวิตเตอร์เกี่ยวกับลายสักลิซ่า ผิวเนียนๆ สวยๆ สักทำไม คนไทยถือว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี ไปสักอะ เตือนเพราะหวังดี สักไปทำงานที่ไหนเขาก็ไม่รับ ผู้ใหญ่เห็นก็ไม่ชอบ โดยเฉพาะพวกข้าราชการ เป็นไอดอลน่ารักให้เด็กๆ ทุกเพศ ทุกวัย ก็ดีอยู่เเล้ว ภาพลักษณ์ภายนอกมีผล เเต่ความรู้สึกคนจริงวัยเดียวกันไม่เท่าไหร่ เเต่อายุมากๆสิ

หรือแม้กระทั้งว่า ถ้าสักจริง ก็แสดงว่าเริ่มทำตัวเองให้ เกรดต่ำ ลงมาก็เท่านั้นเอง แน่นอนว่าหลังจากนั้น ก็ทำให้ชาวเน็ตเสียงแตก มีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย และทางด้านคนที่เห็นด้วย ก็คอมเมนต์ในเชิงที่ว่า ไม่ควรสัก ถ้าถ่ายงานบางโอกาส ลองเป็นtattto ที่สามารถลบออกได้ อีกทั้ง เเฟนคลับของลิซ่าก็มีทุกเพศทุกวัย

ซึ่งโพสต์จากทวิตเตอร์ดังกล่าว สร้างความไม่พอใจให้กับบลิงค์และชาวเน็ตในโลกโซเชียล แห่กันมาคอมเมนต์สวนกลับมากมาย เราก็จะมายกคอมเมนต์ที่ตอบกลับแรงอาทิเช่น ทำงานที่ไหนเค้าก็ไม่รับ ผู้ใหญ่เห็นก็ไม่ชอบ โดยเฉพาะพวกข้าราชการ ลิซ่าชีเป็นศิลปินมาหลายปีแล้วจะสักไม่มีใครว่าไม่กระทบกับงานด้วย

ทำไมต้องมองว่าคนสักไม่ดีด้วย มันเป็นความชอบส่วนบุคคล เป็นรสนิยม ไม่ได้เกี่ยวกับนิสัย ความสามารถ หรืออะไรทั้งนั้น ลิซ่าเค้าสักที่หลังใส่เสื้อทับก็ไม่เห็นแล้ว หรือแม้กระทั่งบอกว่า ลิซ่าเป็นศิลปินชื่อดังระดับโลก หาเงินวันหนึ่งได้เท่าไหร่ ต่อให้ราชการจะไม่ชอบแล้วยังไง

ความคิดเห็นบางส่วน

อีกอย่างลิซ่าก็ถือบัตร Black card รวมถึงซื้อซื้อบ้านที่ประเทศเกาหลี มูลค่ากว่า 7.5 พันล้านวอน หรือราว 200 ล้านบาท เขาไม่มาสนเงินเดือนระดับข้าราชการ เป็นต้น

ถึงตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าภาพดังกล่าวของนักร้องหญิงไทยจะเป็นรอยสักแท้ๆ หรือไม่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ