ลูกชายป้าเขียด นภาพร เผยแม่น้ำตาไหลทุกครั้งที่ 2 ดาราช่วยเหลือ ไม่งั้นลำบากกว่านี้

ลูกชายป้าเขียด นภาพร เผยแม่น้ำตาไหลทุกครั้งที่ 2 ดาราช่วยเหลือ ไม่งั้นลำบากกว่านี้

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว คุณนภาพร หงสกุล ป้าเขียด ดาราอาวุโส ที่หลังจากป่วຢมาหลายปี ซึ่งทางครอบครัวพยายามดูแลมาเป็นอย่างดี ป้าเขียดจากไปที่บ้านพัก เมื่อช่วงเช้า 10:30 น. ของวันนี้ 7 มีนาคม 2566 และถ้าพูดถึงคนที่คอยช่วยเหลือป้าก็มีไม่กี่คนนัก โดยก่อหนน้านี้ เพจ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ออกมาเผยชีวิตของ ป้าเขียด หรือ นภาพร หงสกุล นักแสดง

การที่ตอนนี้ชีวิตพบเจอความลำบากเป็นอย่างมาก จนไม่สามารถกลับมารับงานแสดงได้เหมือนเคย มีรายละเอียดว่า สร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขมาหลาย10ปี แต่วันนี้ ป้าคนนี้มีความทุกข์ใครช่วยป้าได้ เคยช่วยป้าเขียด 20,000 บาท ล่าสุดทางเพจดาราภาพยนตร์ เผยบทสัมภาษณ์ของลูกชายป้าเขียด มีบางช่วงบางตอนเผยว่า

แม่ไม่มีประกันชีวิต ไม่มีประกันสังคม ตอนแม่เข้าโรงพยาบาลรักษา ก็มีรุ่นลูกรุ่นหลานในวงการใจบุญมาช่วยเหลือ คือ พี่บิณฑ์บรรลือฤทธิ์ พี่หนุ่มคงกะพัน ซึ่งผมต้องกราบขอบพระคุณพี่ ๆ ทั้งสองมาก ที่ได้มาเยี่ยมคุณแม่ และได้ให้ความช่วยเหลือในด้านค่าใช้จ่าย

ถ้าไม่ทั้งพี่ทั้ง 2 ท่าน และแฟนคลับของคุณแม่ที่หลาย ๆ ท่านกรุณาโอนเงินมาช่วย ครอบครัวเราคงลำบากมากกว่านี้ ถ้าไม่ได้รับความเมตตาช่วยเหลือ ซึ่งคุณแม่ท่านน้ำตาไหลทุกครั้งที่ได้รับความเมตตาและเมื่อรับทราบว่ามีแฟนคลับส่งความห่วงใยและส่งกำลังใจกันมากมาย อย่างไรก็ตามขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ