คนแห่ดูเป็นล้าน โมเมนต์น่ารัก แพทริเซีย ไฮโซโน้ต ที่ไม่เห็นบ่อยนัก

คนแห่ดูเป็นล้าน โมเมนต์น่ารัก แพทริเซีย ไฮโซโน้ต ที่ไม่เห็นบ่อยนัก

จากที่สาวแพทริเซีย กู๊ด ที่จูงมือแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ เข้าสู่ประตูวิวาห์หมั้นหมายตามประเพณีไทยไปแล้ว ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรสได้จัดขึ้นวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา กับงานแต่งสุดเรียบหรู และได้ประกาศข่าวดีครั้งใหญ่กับการมีเบบี๋ซึ่งตอนนี้ท้องแล้วจ้าและได่โพสต์ภาพชุดเบบี๋มีทั้งเสื้อรองเท้าและหมวกครบชุดเตรียมความพร้อมกับการเป็นคุณแม่สุดๆ พร้อมเผยภาพอัลตร้าซาวด์ลูกครั้งแรก

และยังมีสามีที่น่ารักมีคุณพ่อโน๊ตคอยดูแลไม่ห่าง ก่อนหน้านี้ได้ให้ทายเพศเบบี๋ว่าได้ผู้ชายหรือผู้หญิงว่า what are we thinking boy or girl ซึ่งทางสาวแพทริเซียนั้นก็ได้เผยว่า แพ้ท้องแต่รอบเดียว คนอื่นแพ้ท้องอยากของเปรี้ยว น้องแพ้ท้องอยากกินแต่ของหวาน ล่าสุดสามีโน๊ตวิเศษ ได้ออกมาเผยโมเมนต์ความน่ารักที่ได้พาคุณพ่อคุณแม่ของ แพทริเซีย ไปร่วมทานอาหารกันอย่างอบอุ่น ลงบน Tiktok และได้คอยตักอาหารให้ภรรยา

พร้อมข้อความระบุว่า Sunday brunch with family เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์น่ารักที่มักจะไม่ค่อยเห็นออกสื่อมากนักซึ่งคลิปนี้ก็มีคนดูปาเข้าไปกว่า 1.6 ล้านคน กดใจกว่า 94.3 หมื่นคนกันเลยทีเดียว ชาวโซเชียลต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นชมแม่ป้ายแดงกันจำนวนมาก

คลิกชมคลิป

ขอขอบคุณภาพจาก patriciagood

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ