สรุปดราม่า ลิซ่า BLACKPINK ถูกชาวเน็ตติงรอยสักไม่เหมาะ จะรับราชการไม่ได้

สรุปดราม่า ลิซ่า BLACKPINK ถูกชาวเน็ตติงรอยสักไม่เหมาะ จะรับราชการไม่ได้

จากกรณีที่ ลิซ่า แห่งวง BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ได้ไปถ่ายแบบลงปกนิตยสารแฟชั่นระดับโลก อย่าง Harper's BAZAAR ซึ่งชาวบลิงก์ต่างก็เข้ามาชื่นชมในความเก่ง และความสวย น่ารัก ของสาวลิซ่าจำนวนมาก

แต่งานนี้ดูเหมือนว่า จะมีแฟน ๆ ตาดี สังเกตเห็นเหมือนรอยสักโผล่ออกมาเล็ก ๆ อยู่ที่แผ่นหลังของไอดอลสาวสุดฮอต ซึ่งแฟนคลับหลายรายต่างก็ตื่นเต้นว่า ลิซ่า สักเป็นรูปอะไร และอยากเห็นรูปเต็ม ๆ อีกด้วย แต่น่าจะเป็นลายสักที่สวยแน่นอน

อีกทั้งหลายคนต่างก็คาดว่า รอยสักของ ลิซ่า นั้น น่าจะเป็นลายของ ดอกเอเดลไวส์ ซึ่งเป็นดอกไม้ประจำชาติสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งได้ฉายาว่าเป็น ราชินีแห่งเทือกเขาแอลป์ แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการระบุว่า รอยสักของสาวลิซ่า นั้น เป็นรอยสักจริง หรือว่าแทททู เท่านั้น

ทว่า กลับเกิดดราม่าขึ้นจนได้นะครับ เมื่อได้มีชาวทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องรอยสักของ ลิซ่า ความว่า ผิวเนียน ๆ สวย ๆ สักทำไม คนไทยถือว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี ไปสักอะ เตือนเพราะหวังดี

สักไปทำงานที่ไหนเขาก็ไม่รับ ผู้ใหญ่เห็นก็ไม่ชอบ โดยเฉพาะพวกข้าราชการ เป็นไอดอลน่ารักให้เด็ก ๆ ทุกวัย ก็ดีอยู่เเล้ว ภาพลักษณ์ภายนอกมีผล เเต่ความรู้สึกคนวัยเดียวกันไม่เท่าไร เเต่อายุมาก ๆ สิ

ด้านชาวบลิงก์หลายคนที่เห็นข้อความดังกล่าว ก็ได้แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นนี้ โดยบอกว่า ลิซ่าทำงานชั่วโมงเดียว รายได้อาจมากกว่าข้าราชการไทยทำงานสิบปี แล้วลิซ่าเขาจะไปสอบบรรจุราชการทำไม รวมไปถึงหลายคนยังได้ออกมาพูด

ในมุมการเคารพการตัดสินใจ สิทธิส่วนบุคล และความชอบของผู้อื่น ไม่ควรที่จะตัดสินคนจากรูปลักษณ์ภายนอก อาทิเช่น รายรับลิซ่ากี่สิบกี่ร้อยล้านต่อเดือนครับ แล้วยังทำงานได้อีกยาวนาน คิดก่อนว่าเขาจะมีเงินเท่าไร ตอนนี้มีกี่พันกี่ร้อยล้านละ ใครจะมาสมัครข้าราชการไทยแลนด์ครับ รวยขนาดนั้น ผมไม่สมัครแล้วคนหนึ่ง

ซึ่งก็มีชาวเน็ตอีกรายคอมเมนต์ว่า เงินเขา เรือนร่างเขา สิทธิของเขา ทำไมต้องไปเดือดร้อนกับเรื่องของเขา มันช่วยสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้ตัวเองเหรอ ก็ไม่ บางคนก็บอกว่า เธอ ๆ พ่อแม่เขายังไม่ว่าเลย คือมันเรื่องส่วนตัวของน้องเขาอะ

เราไม่ควรที่จะไปยุ่ง มันเสียมารยาทมาก ๆ ด้านอีกคนก็เข้ามาเสริมว่า เป็นเรื่องที่แบบตลก ยุคไหนแล้วโลกไปถึงไหนละ แต่แบบเออก็ดูไม่ทันโลกดี เขาทำงานรวยขนาดนั้น จะมานั่งทำงานเงินเดือนสตาร์ตหมื่นห้า เพื่อ และที่สำคัญเลยนะไม่ต้องไปยุ่งกับร่างกายคนอื่น ชีวิตเขาตัวเขา จะทำอะไรมันก็เรื่องของเขาค่ะป้า

ด้านเพจดังอย่าง ตั๋วร้อน Worldwide ก็ได้ออกความเห็นต่อเรื่องนี้ว่า ลิซ่า Blackpink โดนชาวเน็ตไทยหัวใจอันดีงาม ติติงเรื่องรอยสักว่าดูเป็นคนไม่ดี พอหันมาดูพระเกจิดัง ๆ ในไทย เขากลัวลิซ่ารับราชการไม่ได้น่ะ โตไปเดี๋ยวไม่มีงานทำ ซึ่งคนที่ติดตามเพจดังกล่าว ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ