แบมแบม GOT7 ส่งความรักถึง พ่อผู้ล่วงลับ ผ่านบทเพลงสุดซึ้งในอัลบั้มใหม่

แบมแบม GOT7 ส่งความรักถึง พ่อผู้ล่วงลับ ผ่านบทเพลงสุดซึ้งในอัลบั้มใหม่

หลังจากประสบความสำเร็จกับมินิอัลบั้มชุดแรกสุดสดใสอย่าง riBBon และมินิอัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง B ในปี 2022 ที่ผ่านมาแล้ว เหล่าอากาเซก็ตั้งตารอคอยการคัมแบ็กผลงานเพลงใหม่ของเขามาตลอด สำหรับไอดอลหนุ่ม แบมแบม GOT7 หรือแบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หนุ่มไทยมากความสามารถที่ไปโด่งดังไกลถึงประเทศเกาหลี

จนกระทั่งในปี 2023 ก็สิ้นสุดการรอคอยแล้วหละค่ะ เพราะเมื่อช่วงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา เที่ยงคืนตามเวลาเกาหลี หนุ่มแบมแบม แห่งวง GOT7 ก็ได้ปล่อยภาพ Title Poster พร้อมประกาศอย่างเป็นทางการถึงการคัมแบ็กครั้งใหม่ ด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรกของเจ้าตัวที่มีชื่ออัลบั้มว่า Sour and Sweet ซึ่งอัลบั้มชุดนี้มีกำหนดปล่อยออกมาให้ได้รับฟังกันในวันที่ 28 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น. ตามเวลาเกาหลี หรือเวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ที่จะถึงนี้นั่นเอง ซึ่งเหล่าอากาเซก็พากันตื่นเต้น และตั้งตารอคอยกันอย่างล้นหลามทีเดียว

และล่าสุด เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2023 ไอดอลหนุ่ม ก็ได้มีการปล่อย Highlight Medley ตัวอย่างบทเพลงทั้งหมดในอัลบั้มนี้มาให้ได้ฟังกันคร่าวๆ โดยมีทั้งหมด 8 เพลงด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละบทเพลงนั้นมีเรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดออกมาอย่างน่าสนใจไม่น้อยเลยหละค่ะ แต่หนึ่งในนั้นมีอยู่ 1 บทเพลง ที่ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์หนัก และน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว นั่นก็คือบทเพลง GHOST ซึ่งเป็นเพลงที่ 3 ในอัลบั้มชุดนี้

โดยหลายคนที่ได้รับชมและฟังกันแล้วก็คาดเดาไปในทางเดียวกันว่า บทเพลงนี้ หนุ่มแบมแบมต้องการที่จะสื่อถึงพ่อผู้ล่วงลับไปอย่างแน่นอน โดยหลายคนสันนิษฐานจาก อนิเมชั่นในคลิปวิดิโอมีหนุ่มแบมแบมวิ่งไปหา ชายปริศนาไร้หน้าที่สวมแว่นคนหนึ่ง ซึ่งการใส่แว่นนั้นก็ไปตรงกับบุคลิกของคุณพ่อของหนุ่มแบมแบมที่มักจะใส่แว่นอยู่เป็นประจำเช่นเดียวกัน

และใน Highlight Medley นี้ ไอดอลหนุ่มก็ได้สื่อเรื่องราวออกมาว่า เขากำลังสัมผัสถึงใครคนหนึ่งที่ต้องการเข้าถึงเขา แต่สิ่งที่สัมผัสได้กลับเป็นเพียงความว่างเปล่า แต่เขาก็รับรู้ว่ายังมีใครที่มองความสำเร็จของเขาอยู่บนฟากฟ้านั่นเองค่ะ

โดยในเพลง GHOST ก็ยังมีการปล่อยเนื้อเพลงท่อนหนึ่งออกมาให้ฟังกันก่อน โดยเหล่าแฟนคลับก็ได้แปลความหมายเนื้อหาในท่อนนี้ของเพลงไว้ว่า ก่อนที่คุณจะจากไป ด้วยหัวใจที่แตกสลาย ได้โปรดอย่าลืม ผมเป็นแค่เด็กผู้ชายคนหนึ่ง ผมยังเห็นคุณแม้ว่าจะไกลแค่ไหน เรียกได้ว่าลึกซึ้งอย่างมากทีเดียวค่ะ ในขณะที่เพลงนี้ หนุ่มแบมแบมก็ยังมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงอีกด้วย

เห็นได้ชัดเลยว่าไอดอลหนุ่มต้องการที่จะนำเสนอบทเพลงนี้ผ่านทั้งเนื้อหาและภาพออกมาให้ทุกคนเข้าใจมากที่สุด เพื่อให้ถึงวันที่ทุกคนที่ได้รับฟังเพลงนี้จะเข้าถึงและซาบซึ้งไปความหมายที่หนุ่มแบมแบมต้องการรจะสื่อไปพร้อมๆกัน สมกับเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่มีความมากความสามารถ และเต็มไปด้วยคุณภาพอย่างเต็มเปี่ยมจริงๆค่ะ และเชื่อว่าคุณพ่อของหนุ่มแบมแบมก็รับรู้และกำลังมองความสำเร็จของลูกชายคนนี้อยู่บนฟ้าอย่างภาคิภูมิใจอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ