เปิดภาพล่าสุด จิน จรินทร์ แฟนๆอดใจไม่ไหว แห่ทักพ่อเบาบางลงมาก

เปิดภาพล่าสุด จิน จรินทร์ แฟนๆอดใจไม่ไหว แห่ทักพ่อเบาบางลงมาก

มีหลายประเด็นดราม่าเกิดขึ้นกับ หนิง ปณิตา นักแสดงสาวและผู้จัดคนเก่งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาสืบเนื่องจากกระแสข่าวเมาท์ นางร้ายหน้าเหวี่ยง ขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี ซึ่งทำให้นางร้ายตัวแม่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนพุ่งเป้าเต็มๆ แม้ว่า หนิง เพิ่งจะแจ้งข่าวกับผู้สื่อข่าวไป แต่ก็ยังมีข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งทางสาวหนิงได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกเล่าว่าครอบครัวทุกครอบครัว เป็นธรรมชาติ

มันก็ต้องมีปัญหา และหนิงเองก็ยอมรับว่าตอนนี้ครอบครัวหนิงเองก็มีปัญหา ยังใช้สถานะครอบครัวอยู่ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการแก้ปัญหา หนิงเป็นคนชัดเจน สิ่งสำคัญของคนเป็นแม่ ต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก

ล่าสุดทางสามี หนิง ปณิตาได้โพสต์ภาพคู่ลูกสาวโมเมนต์น่ารักที่ได้อยู่ด้วยกัน ลงบนอินสตาแกรม @jintumwattana เป็นภาพเซลฟี่หน้ากระจกกับลูกสาวที่โรงพยาบาล ทางด้านน้องณิรินก็ได้ทำทางทะเล้นให้คุณพ่อถ่ายรูปให้พร้อมข้อความระบุว่า ช่วงนี้ pm สูง พาลูกมาหาหมอ ก้อเลยจะเพี้ยนนิดๆ

ท่ามกล่างแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวว่าพ่อแกล้งลูกบ้างชมน้องณิรินสวยบ้าง แต่ก็มีแฟนคลับบางรายนั้นสังเกตและได้ทักหนุ่มจินด้วยว่า พ่อ จิน เบาบางลง มาก เลย ซึ่งถ้าดูจากภาพแล้วก็มีความเป็นไปได้เพราะว่าขาของพ่อจินนั้นดูจะเล็กกว่าน้องณิรินด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตามขอเป็นกำลังใจกับครอบครัวด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก jintumwattana

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ