เปิด 6 คนธรรมดาสู่คนดัง เพลงเดียวสร้างชื่อให้ตนเอง

เปิด 6 คนธรรมดาสู่คนดัง เพลงเดียวสร้างชื่อให้ตนเอง

เพลงดัง ฟังกี่ครั้งก็ชอบ เปิด 6 คนธรรมดาสู่คนดัง เพลงเดียวสร้างชื่อให้ตนเอง กลายเป็นศิลปินสุดดังชั่วข้ามคืน ทำเอาคนชื่นชอบร้องตามทั้งประเทศ เป็นที่รู้จักของเหล่าแฟนเพลงมากขึ้น ถึงขั้นตามติดขอบเวทีกันเลยทีเดียว จะมีนักร้องคนไหนกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยครับ

6. เอิ้ก ชาลิสา ตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา จะเรียกอะไรก็ได้หมดนะครับ สำหรับเจ้าของเพลงฮิต เลือดกรุ๊ปบี ที่ตอนนี้ติดชาร์ตมาแรงแทบทุกแพลตฟอร์ม ด้วยเนื้อเพลงที่ร้องตามง่าย ทำนองโดน ถูกใจคนโสดที่อยากมีความรักดี ๆ บ้างสักครั้ง

ทำเอาเอิ้กดังเป็นพลุแตกชั่วข้ามคืน มีแฟนคลับชื่นชอบเป็นจำนวนมาก จากเดิมที่เป็นยูทูบเบอร์ และติ๊กต๊อกเกอร์สายกิน สู่การเป็นศิลปินสุดฮอตไปแล้ว บอกเลยว่า เพลงแรงยังปังได้ขนาดนี้ เพลงต่อ ๆ ไปต้องไม่แพ้กันอย่างแน่นอนครับ

5. อูน ชนิสรา ซีอีโอสาวสุดเก่งแห่ง ไดมอนด์เกรน ผู้สร้างไวรัลเพลง เฮอร์ไมโอน้อง จนคนร้องตามกันได้ทั่วทั้งติ๊กต๊อก กับท่องฮุคสุดติดหู อยากเป็นเฮอร์ไมโอนี่ จะเสกให้พี่มารักแต่หนู ทำเอาสาวอูนมีชื่อเสียงในวงการ เรียกได้ว่า นอกจากอูนจะเก่งเรื่องการใช้ชีวิต และการทำงานด้านธุรกิจแล้ว ทักษะทางศิลปินของอูนก็ไม่น้อยหน้าใครครับ

4. เปเปอร์ เพลน วงร็อคน้องใหม่ ขวัญใจวันรุ่นฟันน้ำนม เจ้าเพลงดังที่มาแรงแซงทุกชาร์ต ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย สาดความมันส์ฉบับป๊อปพังค์ให้กับวงการเพลงไทย แต่ไฉนดันไปถูกใจวัยรุ่นฟันน้ำนมซะงั้น

ไม่ว่าหนูน้อยอนุบาล หรือว่าประถม ร้องตามกันได้ทุกโรงเรียน กลายเป็นหัวหน้าแก๊งฟันน้ำนมโดยไม่คิดไม่ฝัน ผันตัวจากคนเบื้องหลังเป็นคนเบื้องหน้า ประสบความสำเร็จจากเพลง เสแสร้ง ก่อนแล้ว แต่ไม่ได้ฟีเวอร์ถึงขนาดทรงอย่างแบดครับ

3. นิวคันทรี่ สี่หนุ่มบอยแบรนด์ลูกทุ่งเจนใหม่ ภายใต้การโปรดิวซ์ของ ก็อท จักรพันธ์ เพียงแค่เดบิวต์เพลงแรกก็ปังเกินต้านแล้วครับ คนพากันแห่ร้อง แห่เต้น ทั้งติ๊กต๊อก สำหรับเพลง Stand by หล่อ หากพูดถึงชื่อเพลงอาจจะไม่ค่อยคุ้น

แต่ถ้าพูดว่า โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไรยูจะมีใจ แบบนี้เกททันทีเลยละครับ แถมผลงานซิงเกิลใหม่อย่าง เฉือนใจ ก็ได้กระแสตอบรับจากแฟน ๆ ดีเยี่ยม ถือว่าเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองมาก ๆ

2. เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินหนุ่มหล่อหน้าตาดีมากฝีมือ โลดแล่นอยู่ในวงการเพลงมานานหลายปี เคยเป็นนักร้องสังกัด กามิกาเซ่ มีผลงานเพลงอย่าง ไม่กล้าบอกชัด ที่หลายคนน่าจะพอรู้จักกันบ้าง จนหลายปีผ่านมาได้ปล่อยเพลง แค่เธอ

เพลงประกอบ KinnPorche The Series สร้างกระแสใหม่ให้กับหนุ่มเจฟอีกครั้ง ด้วยน้ำเสียงที่อบอุ่น ฟังวนไปไม่มีเบื่อ แถมหนุ่มเจฟยังเป็นนักแสดงเรื่องนี้อีกด้วย

1. โจอี้ ภูวศิษฐ์ หนุ่มร็อคอีสานจากเวทีเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ เจ้าของเพลงดัง 170 ล้านวิว นะหน้าทอง เป่าคาถาทำให้แฟนเพลงนั้นหลงใหล จนกลายเป็นศิลปินสุดโด่งดังที่คนชื่นชอบ เป็นอะไรที่เจ้าตัวบอกว่าเกินคาดมาก ๆ

จากที่เคยพูดว่าถ้าไม่ดังภายใน 3 ปี จะหนีกลับบ้านนอกไปสอบครู พอมาถึงตอนนี้ ไม่ต้องหนีไปไหนแล้วครับ เพราะโด่งดังตั้งแต่จากเพลงดวงเดือนแล้ว ด้วยเนื้อหาเพลงที่กินใจคนไกลบ้าน ไม่ว่าจะออกเพลงไหนก็สร้างความประทับใจสุด ๆ ครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ