บี้ สุกฤษฎิ์ นักร้องติดดิน แม้ถือหุ้นเป็นล้าน ล่าสุดร้อยพวงมาลัย แฟนๆ วอนขอกลับมารับงานวงการ

บี้ สุกฤษฎิ์ นักร้องติดดิน แม้ถือหุ้นเป็นล้าน ล่าสุดร้อยพวงมาลัย แฟนๆ วอนขอกลับมารับงานวงการ

ทำเอาแฟนๆแห่คิดถึงไม่ไหวกันอีกแล้วนะคะ กับนักร้องซุปเปอร์สตาร์ชื่ดัง ที่ห่างหายไปเข้าวัดปฏิบัติธรรมจากที่ก่อนหน้านี้เขาแทบไม่ได้รับงานในวงการบันเทิงเลยแม้แต่น้อย ซึ่งทางเจ้าตัวนั้น เข้าหาทางธรรมะซะส่วนใหญ่ ทั้งเข้าวัด ทำบุญตลอด บางทีก็เดินตามพระ

คลิป

โดยเจ้าตัวก็ได้บอกเองนะคะว่า มีความสุขในชีวิตตอนนี้ของตัวเอง ที่สามารถหาความสุขจากสิ่งรอบข้างได้ด้วยตัวคนเดียว อีกทั้งบอกชัดเจนว่า ไม่อยากมีครอบครัว เพราะชอบความเป็นอิสระของชีวิต โดย บี้ เล่าว่า วันเสาร์อาทิตย์ส่วนใหญ่จะอยู่วัด แต่วันจันทร์ถึงศุกร์จะแบ่งเวลาไปทำงานบ้าง หรือกลับบ้านที่เชียงใหม่บ้าง มีนอนเล่น ออกกำลังกายบ้าง

ส่วนที่คนมักจะพูดว่า รวยแล้ว ก็ไปอยู่วัดได้ ถามว่าจริงมั้ย มันก็จริง แต่ว่าคนเราเลือกความสุขได้ มีความสุขอย่างไรก็ใช้ชีวิตอย่างนั้น ความสุขของใครก็ของเค้า ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม สุดท้ายก็ส่งผลรวมมาที่จิตใจ

ทุกอย่างที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้มันไม่แน่นอน ซึ่งมันก็จริง อย่างเพลงที่พยายามทำแทบตายแต่ไม่ดัง แต่บางเพลงรีบๆ อัด ปล่อยออกไป กลับดังขึ้นมา และถ้าถามถึงชีวิตครอบครัว ทางด้านหนุ่มบี้ ก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย ไม่ได้คิดอยากจะมีครอบครัว

จากที่ก่อนหน้าก็เคยคิดว่า อยากมีแฟนอยากมีครอบครัว อยากมีลูก แต่ ณ เวลาเราเห็นเพื่อนเรามีครอบครัว มีภรรยา มีลูก บางครั้งมันไม่ใช่ความสุขของเรา แต่เป็นความสุขของเพื่อน อย่างเวลาไปกินข้าวกัน เพื่อนก็ต้องรีบกลับเพราะภรรยาตาม ลูกร้อง ต้องทำงานหนักเก็บเงินไว้ให้ลูก

พอเราถามว่าทำทำไม เค้าก็บอกว่า มันเป็นความสุข แต่มันยังไม่ใช่ความสุขของเรา เลยยังไม่มีดีกว่า แต่เราก็ไม่ได้ไปขัดเค้า เพราะการมีครอบครัวมันไม่ใช่ความสุขของเรา ถ้าแก่ขึ้นมาก็คงจะไปอยู่บ้านพักคนชรา

และหลังจากนั้นเราก็แทบจะไม่ได้เห็นงานในวงการบันเทิงเท่าไหร่ จนกระทั้งล่าสุด บี้ สุกฤษฎิ์ ได้โพสต์ไอจี สวมบทพ่อค้านั่งร้อยมาลัยดอกดาวเรือง แฟนคลับตื่นเต้น แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันสนั่น บอกจะเหมาให้เกลี้ยง หวังว่าผลบุญหนุนนำให้ บี้ ใจอ่อน โดยมีแฟนๆแห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์มากมาย

ทั้งยังขอร้องให้หนุ่มบี้หวนรับงานร้องเพลงหรืองานละครเพราะคิดถึงกันมากๆ อย่างผลงานล่าสุดของ บี้ สุกฤษฎิ์ คือเพลง มาละวา ที่ปล่อยเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 ในช่อง YouTube ของตัวเอง ซึ่งเป็นผลงานเพลงแดนซ์ในรอบ 5 ปีของบี้

และหากไปส่องตามอินสตราแกรม ต้องบอกเลยว่าเรียบง่ายสุด ๆ ซึ่งเขาก็มักจะโพสต์เลือกราวการทำงาน และเข้าวัด แทบไม่มีให้เห็นเลยว่าใช้ชีวิตหรูหรา เท่าไหร่ แม้ว่าหนุ่มบี้จะใช้ชีวิตติดดิน เข้าวัดทำบุญมากมายเพียงใด

แถมยัง แต่ต้องบอกเลยว่าเขาคนนี้ ยังถือหุ้นที่มูลค่าหลักล้านอีกด้วย ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราคนดังในวงการบันเทิงที่ไม่ถือตัวและยังเป็นดาราที่อยู่ในดวงใจของใครหลายๆ คน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ