หนิง ปณิตา โพสต์ข้อความล่าสุดมีนัยยะ แสบแซ่บพริกยกสวน สามีที่บ้านมีสะดุ้ง

หนิง ปณิตา โพสต์ข้อความล่าสุดมีนัยยะ แสบแซ่บพริกยกสวน สามีที่บ้านมีสะดุ้ง

มีหลายประเด็นดราม่าเกิดขึ้นกับ หนิง ปณิตา นักแสดงสาวและผู้จัดคนเก่งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาสืบเนื่องจากกระแสข่าวเมาท์ นางร้ายหน้าเหวี่ยง ขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี ซึ่งทำให้นางร้ายตัวแม่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนพุ่งเป้าเต็มๆ แม้ว่า หนิง เพิ่งจะแจ้งข่าวกับผู้สื่อข่าวไป แต่ก็ยังมีข่าวลือที่ถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งทางสาวหนิงได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกเล่าว่าครอบครัวทุกครอบครัว

เป็นธรรมชาติ มันก็ต้องมีปัญหา และหนิงเองก็ยอมรับว่าตอนนี้ครอบครัวหนิงเองก็มีปัญหา ยังใช้สถานะครอบครัวอยู่ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการแก้ปัญหา หนิงเป็นคนชัดเจน สิ่งสำคัญของคนเป็นแม่ ต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก ล่าสุดหนิง ได้โพสต์โปรโมทรายการ คุยแซ่บShow เป็นอีกหนึ่งเทปที่หนิงเชียร์ให้ดูห้ามพลาดเด็ดขาดเป็นเทปของทาง ธัญญ่า-เป๊ก สัณณ์ชัย

พูดถึงชีวิตคู่คบหา 20 ปี พร้อมข้อความระบุว่า เทปนี้ต้องดูเลย ถ้าอยากหลายใจควรมีจรรยาบรรณ นะจ๊ะ เป๊ก สัณณ์ชัย เปิดใจ 20 ปีรัก ธัญญ่า มากไม่หยุด ถึงขั้นจุ๊บโชว์กลางรายการ พร้อมลั่นขาดกันไม่ได้ และเปิดใจครั้งแรกเกือบพลาดลงทุนธุรกิจสีเทา

วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม นี้ รายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง One31 เวลา 13.15 ชาวโซเชียลต่างก็สะดุดที่ประโยคแรกที่ว่า เทปนี้ต้องดูเลย ถ้าอยากหลายใจควรมีจรรยาบรรณ นะจ๊ะ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกดไลก์กันสนั่นไอจีกันเลยที่เดียว บ้างก็ว่าจะไม่พลาดใครมีสามีต้องสกิดให้ดู,สนุกแน่ จะพลาดได้ไงครับ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก ningpanita

เรียงเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ