ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง แพทรีเซีย กู๊ด อุ้มท้องออกงานครั้งแรก สวยออร่าพุ่ง

ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง แพทรีเซีย กู๊ด อุ้มท้องออกงานครั้งแรก สวยออร่าพุ่ง

เรียกว่ายิ่งท้องความสวยก็ยิ่งจับ ผิวพรรณเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลขึ้นมาทีเดียว สำหรับว่าที่คุณแม่คนสวยอย่างนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด หลังออกมาเผยข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกไปเมื่อเดือนก่อน ซึ่งท้องคุณแม่ก็เริ่มขยายมากขึ้นจนเห็นนูนออกมาชัดเจนแล้วละค่ะ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เธอก็คอยโพสต์ภาพอวดหน้าท้องมาให้ได้เห็นกันบ่อยๆ จนทำเอาหลายคนรอคอยที่จะได้เห็นหน้าหนูน้อยกันไวๆเลยทีเดีย

กระทั่งล่าสุด 4 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา หลังจากประกาศข่าวดีไป สาวแพทริเซียก็ได้มีโอกาสอุ้มท้องเดินสับอวดความปังออกงานอีเวนต์เป็นครั้งแรก ในงาน Siam Paragon World Fashion Trend Spring Summer 2023 ซึ่งเป็นงานเผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่จากลักชัวรี่แบรนด์ดังระดับโลกส่งตรงจากรันเวย์ให้แฟนชาวไทยได้ชมอย่างใกล้ชิด

พร้อมกับการปรากฎตัวของแฟชั่นไอคอนไทยชื่อดังที่พาเหรดมาในลุคสุดหรูสะกดทุกสายตา โดยมีเหล่าคนดังของเมืองไทยมาร่วมเดินแบบในงานนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ใหม่ ดาวิกา, ต่อ ธนภพ, เจมส์ จิรายุ, นาย ณภัทร และอีกมากมาย

ซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นคือนางเอกสาว แพทรีเซีย ที่เรียกได้ว่าสวยจนสะดุดตาสุดๆ ด้วยชุดเดรสยาวสี เขียวสลับขาว สวมรองเท้าทรงสูง และกระเป๋าจากแบรนด์ดัง fendi ที่แบบว่าเดินสับๆไม่เกรงใจท้องน้อยๆ ทำเอาออร่าความสวยเปล่งประกายโดดเด่นไม่แพ้ใคร หลายคนเห็นแล้วต่างก็พากันบอกว่าเลิศมากๆเลยหละค่ะ เพราะแม้จะอุ้มท้องโตอยู่ แต่กับทำอย่างเต็มที่และเฉิดฉายมากๆในงานเลยทีเดียว

นอกจากนี้ สาวแพทริเซีย โพสต์ภาพตัวเอง และยังได้ลงแคปชั่นให้เพื่อน ๆ และแฟนคลับได้ร่วมลุ้นทายว่าหนูน้อยในท้องของเธอนั้น จะเป็นลูกชายหรือลูกสาวกันด้วยว่า what are we thinking boy or girl ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ เข้ามาร่วมกันทายกันอย่างล้นหลามทีเดียว

โดยสาวแพทรีเซียนั้น ถือได้ว่าเป็นนางเอกที่ได้ความนิยม และโด่งดังเป็นอันดับต้นๆของวงการบันเทิงไทย ด้วยหน้าตาที่ดูน่ารัก และมีความละม้ายคล้ายกับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา อย่างมาก จนทำให้เธอหลายคนจับตามองเธอตั้งแต่นั้นมา และที่สำคัญ ความสามารถด้านการแสดงของเธอก็ไม่เป็นสองรองใครเช่นกัน ซึ่งผลงานสร้างชื่อของเธอที่ผ่านมา อาทิ สายลับจับแอ๊บ, เด็ดปีกนางฟ้า, หนี้รักในกรงไฟ, ปมเสน่หา, คู่เวร, ที่สุดของหัวใจ และผลงานที่จะได้รับชมในเร็วๆนี้ คือ เกมรักทรยศ นั่นเอง

ส่วนด้านความรักของเธอ เธอเคยคบหากับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง พีช พชร เป็นระยะเวลา 2 ปีกว่า ก่อนที่ทั้งคู่จะเลิกรากันไป และหลังจากนั้นเธอก็ได้ออกมาประกาศคบหากับไฮโซโน้ต วิเศษ จนตลอดระยะเวลาที่คบกันมานานกว่า 3 ปี เธอก็ได้จับมือไฮโซโน้ตเข้าประตูวิวาห์ไปในวัย 25 ปี

ในขณะที่ตอนนี้เธอก็กำลังจะกลายเป็นคุณแม่ยังสาวแล้วด้วย ถือได้ว่าเป็นการสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์อย่างรวดเร็วจริงๆ ซึ่งงานนี้ก็มีคนเข้ามาแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่คนนี้กันอย่างมากมายทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ