ตำนานใหม่ เกรซ กาญจน์เกล้า อวดภาพเมื่อใช้แฟนถ่ายรูปให้ แต่พีกมาก

ตำนานใหม่ เกรซ กาญจน์เกล้า อวดภาพเมื่อใช้แฟนถ่ายรูปให้ แต่พีกมาก

แม้ว่าคู่ของนางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า กับหวานใจนอกวงการ ไฮโซนิค หนุ่มหล่องานดีโปรไฟล์เริ่ด จะไม่ค่อยมีโมเมนท์เปิดตัวออกสื่อให้ได้เห็นสักเท่าไหร่ แต่เรื่องดีกรีความหวานของคู่นี้บอกเลยว่าไม่แพ้คู่อื่นแน่นอน เพราะถึงแม้ว่านานๆ ทีจะมีโมเมนต์ออกมาให้ได้เห็นกันบ้าง แต่บกเลยว่า แต่ละซีนแต่ละช็อตหวานจนหลายคนถึงขั้นอิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียว

แต่ก่อนที่จะมาเจอไฮโซนิคทางสาวเกรซก็ได้คบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม ก้อง กรุณ มาก่อน หลังจากนั้นทางหนุ่มก้องก็ได้มูฟออนเปิดตัวสาวคนใหม่แต่ทางสาวเกรซนั้นก็ได้ยินดีกับรักครั้งใหม่ด้วเช่นกัน

ล่าสุดทางสาวเกรซก็ได้ร่วมแสดงความยินดีกับทางไฮโซหนุ่ม ก้อง ยังมีชวนเต้นด้วยกันอีกด้วยเรียกว่าเป็นโมเมนต์ดีๆที่น่ารักมาก มิตรภาพยังดีเสมอ จะเห็นได้ว่าสาวเกรซนั้นไม่ได้มาคนเดียวได้ควงหวานใจแฟนหนุ่ม ไฮโซนิค มาร่วมงานด้วย สาวเกรซก็ได้วานให้หวานใจไฮโซนิคถ่ายภาพให้กับเพื่อนๆในงานเเต่ง

แต่รูปที่ได้บอกเลยว่าพีกมาก เพราะหัวด้านบนเลยเฟรม โดยโพสต์นี้เกรซได้เขียนข้อความว่า ตำนานแฟนถ่ายรูปให้ค่ะ จบฉันจะไม่ทน apimahakaroon ถือว่ากลายเป็นตำนานเมื่อใช้แฟนถ่ายรูปให้ และรูปที่ได้ก็คือพีกมาก เป็นกำลังใจบีบมือนะซิส จนทางเพื่อนที่ได้ถ่ายภาพคู่อย่างแอริน ได้โพสต์ภาพแท็กมาหาสาวเกรซตอกย้ำฝีมือการถ่ายภาพของแฟนสาวเกรซได้อย่างชัดเจน

ขอขอบคุณภาพจาก gracekanklao

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ