เกรท วรินทร โผล่เเซวคุณเเม่ หลังได้ถ่ายภาพคู่กับนางเอกดัง ปลื้มจนยิ้มไม่เก็บอาการ

เกรท วรินทร โผล่เเซวคุณเเม่ หลังได้ถ่ายภาพคู่กับนางเอกดัง ปลื้มจนยิ้มไม่เก็บอาการ

เรียกได้เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่ยังโสดโสดอยู่ทางนี้เเม้เพื่อนๆจะมีเเฟนกันไปหมดเเล้วจนต่างก็มีเพื่อนพ้องนั้นต่างก็โปรโมทเจ้าตัวกันอย่างมาก สำหรับ เกรท วรินทร เเม้ว่าจะโสดมากกเเละเพื่อนๆก็เเซวอยู่บ่อยๆ จนคุณเเม่กุ้งต้องออกมาประกาศตามหาลูกสะใภ้ว่า ประกาศตามหาลูกสะใภ้จ้า เปิดรับสมัครลูกสะใภ้คนโตค่ะใครได้ใจลูกชายแม่กุ้ง รับเซ็ตนี่เลยค่าสร้อยคอ 20 บาท

สร้อยข้อมือเบนซ์ตุ้งติ้งถุงทอง 10 บาท สร้อยข้อมือเบนซ์แพ 10 บาท แต่ใครอยากซื้ออยากได้เซ็ตนี้ ติดต่อเจ๊กุ้งได้เลยจ้า งานนี้หลังจากที่แม่ของพระเอกหนุ่มได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีว่าที่ลูกสะใภ้ต่อคิวยื่นใบสมัครกันเพียบ

ล่าสุดสาว น้ำตาล พิจักขณา ได้โพสต์ภาพคู่กับเจ๊กุ้ง คุณเเม่ของ เกรท วรินทร พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า แว๊บมาหาคุณแม่ค้าบบบบ ซื้อทองต้องร้านนี้เลย @great_rider10 และเป็นตัวแทนกลุ่ม มาทำคะแนนให้เพื่อนด้วยค่ะ @jackie_jacqueline 555

ทางด้านหนุ่มเกรท ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวคุณแม่ด้วยว่า คือเจ๊กุ้งก็ยิ้มไม่เก็บอาการเลยนะ ส่วนทางด้านสะใภ้เบอร์หนึ่งอย่าง สาวแจ็คกี้ ชาเคอลีน ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเช่นกันว่า โอ้ยยยยย น้ำตาจิไหลลลลลลล ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชียร์คู่นี้กันจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก p_namtarn

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ