ยูกิ เพ็ญผกา กลั้นน้ำตาไม่อยู่ บอสตั้มเสียงวิหค โผล่เซอร์ไพรส์ พร้อมคำพูดสุดซึ้งทำเอาร้องตาม

ยูกิ เพ็ญผกา กลั้นน้ำตาไม่อยู่ บอสตั้มเสียงวิหค โผล่เซอร์ไพรส์ พร้อมคำพูดสุดซึ้งทำเอาร้องตาม

จากกรณีที่นางเอกหมอลำดาวรุ่งชื่อดัง ยูกิ เพ็ญผกา หรือ คลังพลอย ไวยพัฒน์ ประกาศลาออกจากคณะหมอลำเสียงวิหค สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากที่ สาวยูกิ ลาออกจากคณะหมอลำเสียงวิหค เป็นช่วงที่ไม่นานหลังจากลาออก นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายไหทองคำเรคคอร์ด

ก็ได้ประกาศเปิดตัวสาวยูกิ เข้าสังกัดของตน ซึ่งหลังจากที่สาวยูกิเซ็นสัญญาเข้าค่ายไหทองคำ เพียงแค่เดือนแรกที่สาวยูกิเข้ามาร่วมงาน ก็มีคนติดต่อมาร่วมงานอย่างล้นหลาม จากการที่เธอโพสต์ตารางงานผ่านเฟซบุ๊กพบว่า เธอมีงาน 20 วัน และบางวันมี 2 งานด้วย

ล่าสุด สาวยูกิ เพ็ญผกา ไหทองคำ ก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่นะครับ หลังได้ขึ้นไปร้องเพลง น้องนาส่งทาง ในงานขึ้นบ้านใหม่ของ แบม ธนวัตร หมอลำเสียงจรัส แต่กลับถูกเซอร์ไพรส์กลางงานไลฟ์สด จากบอสตั้ม หมอลำเสียงวิหค หนึ่งในผู้บริหารหมอลำเสียงวิหค อดีตบอสของสาวยูกิ เพ็ญผกาพร้อมกับฝากไปยังแฟน ๆ ทุกท่าน ช่วยติดตามน้อง ๆ ทุกคนต่อไป

หลังจากที่ บอสตั้ม ทั้งพูดทั้งร้องไห้จนจบ ยูกิ ก็ได้ออกมาร้องเพลง ด้วยน้ำตาที่อาบแก้ม พร้อมกับยกมือไหว้ บอสตั้ม ด้วยความเคารพ และสวมกอดกันอย่างอบอุ่นจากคนคุ้ยเคย ก่อนที่ บอสตั้ม, แบม ธนวัตร และ ยูกิ จะร้องไห้บนเวที

เพราะเคยร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมา ซึ่งแฟน ๆ ที่ได้ดูคลิปดังกล่าวแล้ว ต่างก็ร้องไห้ เล่นเอาซึ้งไปตาม ๆ กัน ก่อนจะเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจทุกคน ขอให้ทุกคนสู้ต่อไปกับเส้นทางที่ได้เลือกครับ

สำหรับยูกิ เพ็ญผกา หรือว่า หิมะ ปัจจุบันมีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น เป็นหมอลำสาวลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่น แถมยังมีอายุน้อยที่สุดในวงการหมอลำ พร้อมกับได้รับความนิยมอย่างสูงจากเหล่าแฟน ๆ ด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะ หน้าตาน่ารักสมวัย และความสามารถที่เกินอายุ เธอชื่นชอบการร้องเพลงหมอลำตั้งแต่ยังเด็ก จึงเดินตามเส้นทางความฝันของตนเอง ด้วยการประกวดร้องเพลงในรายการต่าง ๆ

ทำให้ ยูกิ เพ็ญผกา ไปเข้าตาหัวหน้าคณะหมอลำเสียงวิหค อย่าง นก พงศกร จึงได้ชักชวนเธอมาเป็นนักร้องในวง และผลักดันเธอจนได้เป็นนางเอกหมอลำ พร้อมเป็นคู่ขวัญกับพระเอกหมอลำ นก พงศกร จนเธอนั้นมีแฟนคลับมากมายจนถึงทุกวันนี้

โดยนอกจากงานกับวงหมอลำ เธอก็ร่วมทำเพลงกับศิลปินรุ่นพี่ จินตหรา พูนลาภ ในเพลง ใจสั่งมาหรือว่าเขาทิ้ง และอีกหลายซิงเกิลที่เป็นเพลงของเธอด้วย โดยล่าสุดเธอมีแพลนเข้าห้องอัดซิงเกิลใหม่ในเดือนนี้ หากใครเป็นแฟนคลับของสาวยูกิแล้วละก็ อย่าลืมติดตามผลงานของเธอนะครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ