ประชันความหล่อ บลู-ยอร์ช ของดีเมืองไทย กับเบ้าหน้าที่พระเจ้าสร้างมา

ประชันความหล่อ บลู-ยอร์ช ของดีเมืองไทย กับเบ้าหน้าที่พระเจ้าสร้างมา

ประชันความหล่อ บลู-ยอร์ช ของดีเมืองไทย กับเบ้าหน้าที่พระเจ้าสร้างมา

คลิป

เรียกได้ว่าทำเอาเป็นที่ฮือฮากันอยู่ไม่น้อย เมื่อได้มีภาพสองหนุ่มหล่อคนไทย อย่าง บลู พงศ์ทิวัตถ์ และ ยอร์ช ยงศิลป์ ถ่ายรูปเฟรมเดียวกันหลังจากที่ทั้งสองได้ไปเจอกันที่งานอีเว้นท์

ก็ทำเอาแฟนคลับมากมายเข้ามาแห่แชร์และคอมเม้นต์รูปภาพดังกล่าวกันสนั่น เพราะทั้งสองหนุ่ม เป็นคนที่หล่อเหลาเป็นอย่างมาก ใครๆต่างก็บอกว่าเหมาะแก่การเดบิวต์เป็นศิลปิน โดยบลูและยอร์ชนั้น จะเป็นใคร ไปชมประวัติกันได้เลยจ้า

เริ่มเปิดกันด้วย บลู พงศ์ทิวัตถ์ หนุ่มหล่อหน้าใส เกิดวันที่ 15 มีนาคม 2543 ปัจจุบันอายุ 22 ปี เป็นชาวจังหวัดอุดรธานี จบการศึกษาประถมศึกษาและมัธยมศึกษา ที่โรงเรียนดอนบอสโกวิทยา จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ที่โรงเรียนอัสสัมชัญบางรัก จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาภาพยนต์และสื่อดิจิตอล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ถึงแม้ความฝันก่อนหน้านี้อยากจะเป็นหมอ แต่เมื่อได้สัมผัสกับงานในวงการบันเทิงแล้ว เจ้าตัวก็เลือกเรียนสายนิเทศศาสตร์แทน เพราะอยากศึกษาให้ถึงแก่นแท้ของงานที่ตัวเองทำ

ด้วยความที่เป็นหนุ่มหน้าตี๋โดนใจและผิวขาว ทำให้บลูเป็นที่สนใจตั้งแต่สมัยเรียน ในฐานะเน็ตไอดอลบนโลกออนไลน์ เริ่มมีแฟนคลับเข้ามาติดตามกันบ้างเล็กน้อย และมีผลงานเข้ามาบ้าง เช่น ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา ก่อนจะขยับไปแคสติ้งและผู้ใหญ่ได้เห็นแวว จึงได้ประเดิมงานละครกับทางช่อง 7 เป็นครั้งแรก ในเรื่อง ขมิ้นกับปูน รับบทเป็น แทนพงศ์ ตอนวัยรุ่น

จากนั้นก็ได้เซ็นต์สัญญากับค่าย WAVE TV เป็นนักแสดงหน้าใหม่ของช่อง 3 มีผลงานเข้ามาให้ได้เห็นกันเรื่อยๆ แต่บทที่แจ้งเกิดนั้นก็คงไม่พ้นเรื่อง กรงกรรม ที่รับบทเป็นลูกชายของเรณูตอนโต แม้จะออกมาเพียงท้ายเรื่อง แต่ก็ทำเอาใครๆต่างอยากเป็นสะใภ้แม่เรณูไปตามๆกัน

ไม่เพียงแต่งานละคร เจ้าตัวยังเคยรับบทแสดงในภาพยนต์มาแล้วมากมาย รวมถึงมิวสิควิดีโอเพลง

ไลฟ์สไตล์ของบลูนั้นเป็นหนุ่มสปอร์ตที่มาพร้อมส่วนสูง 183 เซนติเมตร กีฬาที่ชอบคือบาสเกตบอล ซึ่งเขานั้นก็มีดีกรีเป็นถึงนักบาสโรงเรียนอีกด้วย

ต่อมากันทางด้านหนุ่มหล่ออ้ปป้าเกาหลี ยอร์ช ยงศิลป์ หนุ่มเหนือสุดหล่อ

เกิดวันที่ 11 เมษายน 2545 ปัจจุบันอายุ 20 ปี ภูมิลำเนาเป็นคนพะเยา จบการศึกษาชั้นประถมศึกษาจากโรงเรียนรัตนบัณฑิตวิทยา และระดับมัธยมศึกษาโรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ ก่อนเข้าศึกษษต่อที่ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ยอร์ชได้เข้าวงการและได้เล่นละครเรื่องแรกคือเรื่อง ขุนศึก ในปี 2555 ซึ่งตอนนั้นยอร์ชมีอายุ 10 ขวบ ถึงแม้จะเป็นการเล่นละครเรื่องแรกแต่ก็ฉายแววจนมีผลงานอื่นๆตามมามากมาย

แต่ผลงานที่ทำเอาเป็นที่โดดเด่นเป็นอย่างมากนั้น ก็คงไม่พ้นเรื่อง ทองเนื้อเก้า ที่รับบทเป็นวันเฉลิม รุ่นที่ 3 หลังจากจบเรื่องนี้ไป ก็ทำให้ยอร์ชได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลต่างๆมากมาย เป็นตัวการันตีเลยว่าเด็กหนุ่มคนนี้แรงมาตั้งแต่เด็ก

ยอร์ช ได้เป็นเด็กไทยคนแรก ของค่าย BIGHIT Entertainment สังกัดเดียวกับไอดอลชื่อดังอย่าง BTS ได้ฟอร์มทีมเด็กฝึกหัดขึ้นมาชื่อว่า Trainee A แม้จะฝึกหนักขนาดไหน สุดท้ายตอนนี้วง Trainee A ก็ต้องปิดตัวลงไป ทำให้หนุ่มยอร์ชได้กลับมาที่ประเทศไทย และเดินหน้ารับงานที่ไทยใหม่อีกครั้ง

จนกระทั่งล่าสุดทั้งสองหนุ่มบลูและยอร์ชได้มาเจอกัน ก็ทำเอาแฟนคลับหลายคนดีใจกันหนักมาก ที่มีหนุ่มหล่ออยู่ด้วยกันถึง 2 คน และงานนี้แฟนๆต่างรอให้กำลังใจและชมผลงานของทั้งสองกันมากมายเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ