กุ้งพลอย เผยคลิปลูกสาวตัดพ้อต้องอดทน แต่ชาวโซเชียลดันคอมเมนต์วิจารณ์ หนุ่ม ศรราม แรง

กุ้งพลอย เผยคลิปลูกสาวตัดพ้อต้องอดทน แต่ชาวโซเชียลดันคอมเมนต์วิจารณ์ หนุ่ม ศรราม แรง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวเผลอแป๊บเดียวก็เข้าสู่วัย 4 ขวบ แล้ว สำหรับ น้องวีจิ ลูกสาวสุดน่ารักของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ซามูไรพ่อลูกอ่อน ที่พักหลังมานี้เรามักจะได้เห็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ระหว่างลูกสาวกับคุณแม่ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ อยู่เป็นประจำเพราะคุณพ่อให้คุณแม่ได้เจอลูกสาวได้แล้ว เดือนละ 2 ครั้ง โดยก่อนหน้านี้มีโมเมนต์น่ารักครอบครัวอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาที่ได้ช่วยกันดูแลลูกสาวน้องวีจิ

ที่ไม่สบายอยู่ที่โรงพยาบาล จากที่ได้ดูคลิปนี้ไปแล้วแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็น อยากให้กลับมาเป็นครอบครัวกันอีกครั้งและอีกมากมาย ล่าสุดทางกุ้งพลอยก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอทำกิจกรรมยามว่างกับลูกสาว ลงบนอินสตาแกรม @mama.veeji มีทั้งสอนให้ยืดตัว ชกมวย เล่นสไลเดอร์เด็กรวมไปถึงสอนขี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของเด็ก

พร้อมข้อความระบุว่า คิดถึงมากใจจะขาด แต่แม่มีแค่คำเดียว คือ อดทน ชีวิตแม่โคตรรันทดเลย ใจบางเรื่องนี้เรื่องเดียว เรื่องลูก คนอื่นสำคัญหมดยกเว้นแม่ ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

อาทิ ศรรามมันใจดำจะไห้แม่ลูกลืมกันไห้ได้,สร้างเรื่องราวดีๆให้ลูกจำดีกว่าครับ พ่อและแม่ควรวางปัญหาทั้งหมดไว้ มองแค่ลูกมีความสุขสำคัญที่สุด,บดทดสอบนะคะแม่ เดี่ยวเราจะผ่านไปได้ เราจะได้สิ่งที่ดีกว่าเดิม อดทนไว้น่ะ,สงสารแม่ค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก mama.veeji

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ