สาวโดนทักแรงพ่อซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ ปัจจุบันกลายเป็นนางแบบไปแล้ว

สาวโดนทักแรงพ่อซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ ปัจจุบันกลายเป็นนางแบบไปแล้ว

นี้เป็นเรื่องราวของเด็กสาวชาวฟิลิปปินส์วัย 18 ปี เธอมีชื่อว่า โซอี้ กาเบรียล เธออาศัยอยู่ในประเทศสิงค์โปร์ โดยเธอเป็นที่รู้จักจากการ รีวิวกระเป๋าแบรนด์Charles and Keith

คลิป

ที่คุณพ่อซื้อให้เป็นของขวัญชิ้นแรก และเธอเรียกมันว่ากระเป๋าลักชูรี่ ซึ่งเธอได้ทำคลิปเปิดกล่องที่เป็นกระเป๋าที่คุณพ่อของเธอซื้อให้ เธอจึงทำคลิปเปิดกล่องกระเป๋าและมีคนเข้าชมเป็นล้านครั้ง

และหลังจากที่คนเข้าไปรับชม ก็มีชาวเน็ตบางส่วน ข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ว่าในเชิงที่ว่า แบรนด์กระเป๋าที่เธอได้มันไม่ได้ลักชูรี่อะไรเลย หรือกระทั่ง ดูถูกว่ามันไม่ใช่กระเป๋าแบรนด์หรูอะไรเลย

ซึ่งหลังจากที่กระแสบลูลี่เธอแรงขึ้นเรื่อย ด้านโซอี้ อจึงออกมาโพสต์วิดีโอเล่าเรื่องราวของครอบครัวตัวเองว่าครอบครัวของเธอไม่ได้มีเงินมากมายในช่วงที่เธอโตขึ้นมา เธอเล่าทั้งน้ำตา ครอบครัวของเธอย้ายมาอยู่สิงคโปร์เมื่อ 13 ปีก่อน และเวลาเดินผ่านร้านอาหารครอบครัวของเธอก็จะบอกเธอว่าไว้คราวหน้า

หากหลายคนมองว่า กระเป๋าราคา 80 ดอลลาร์ หรือราวๆ 3000 บาท อาจไม่หรูสำหรับคนอื่น แต่มันหรูสำหรับครอบครัวของเธอ พ่อต้องทำงานหนักเพื่อซื้อกระเป๋าใบนี้คนที่บูลลี่เธอคงจะรวยก็เลยไม่รู้ไม่เข้าใจ ซึ่งเธอก็ภูมิใจกับมัน

ซึ่งคลิปนี้ของโซอี้ก็เป็นไวรัลอีก มียอดวิวกว่า 3 ล้าน ซึ่งหลายคนชื่นชมที่เธอตอบกลับอย่างมีวุฒิภาวะ ทำให้มีคนจำนวนมากเข้าไปให้กำลังใจเธอ จนเรื่องกลายเป็นข่าวดังทั้งในสิงคโปร์และต่างประเทศ

และคนที่เคยเยาะเย้ยเธอไว้ก็เข้ามาลบคอมเมนต์หนีกันหมด บางคนปิดแอคหนีเลยก็มี และแน่นอนว่าจากประเด็นดังกล่าวก็ทำให้หลายคนเข้ามาให้กำลังใจเธอมากด้วยเช่นพร้อมกับแท็กหา ช่อง tiktok เจ้าของแบรนด์ดังกล่าว

และเมื่อทาง โฆษกของแบรนด์ได้เห็น ก็ได้ติดต่อพาเธอกับคุณพ่อไปกินข้าวและร่วมเดินชมสำนักงานใหญ่อีกด้วย โดยที่ทางแบรนด์ได้ส่งรถไปรับทั้งเธอและคุณพ่อ

นอกจากนี้ มีรายงานว่าทางแบรนด์ได้มอบผลิตภัณฑ์และบัตรของขวัญให้กับโซอี้ด้วย รวมถึงการเธอยังได้รับการบริการฟรี ทั้งร้านทั้งทำผม ร้านอาหาร หลังจากประเด็นเรื่องการบูลลี่เรื่องกระเป๋าของเธอนั้นกลายเป็นข่าวดังทั่วประเทศ

ล่าสุด ทางแบรนด์ Charles and Keith ได้เปิดตัวแคมเปญสำหรับวันผู้หญิงสากล 2023 โดยมีโซอี้เป็นหนึ่งในนางแบบ ในฐานะ Brand Community Ambassador นั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ